Nhận trả nợ thay, người phụ nữ bị nam thanh niên xông vào nhà bóp cổ

Chỉ vì đứng ra nhận trả nợ thay cho người bạn, chị Yến bị nam thanh niên xông thẳng vào nhà dùng tay và vật cứng hành hung thậm tệ.

Chỉ vì đứng ra nhận trả nợ thay cho người bạn, chị Yến bị nam thanh niên xông thẳng vào nhà dùng tay và vật cứng hành hung thậm tệ.

Theo phản ánh của chị Trần Thị Hải Yến (45 tuổi, trú trong ngõ 54 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), vào khoảng 20h ngày 24/7, khi đang ngồi trên tầng 2 thì chị bị một nam thanh niên xông thẳng lên dùng tay bóp cổ và mặt khiến chị bị thương chảy rất nhiều máu. Không lâu sau đó, chị Yến nhận diện được người bóp cổ chị chính là anh T.A nhà ở trên phố thuộc một quận nội thành Hà Nội.

“Tôi đang ngồi xem tivi, bất ngờ bị anh ta không nói một lời xông đến tay cầm một vật gì đó rồi bóp cổ và mặt. Ngay sau đó, anh ta đi xuống và lấy xe đi thẳng…”, chị Yến tức tưởi kể lại.

hành hung
Chị Yến với nhiều vết thương tích trên mặt và cổ.

Cùng chứng kiến sự việc, chị Phạm Thị Dung (bạn chị Yến) thuật lại: “Tôi và nhiều người hàng xóm đang ngồi ở cửa, bỗng dưng thấy anh thanh niên đi xe SH dừng lại ở cửa, anh ta không nói một lời nào mà cứ lừ lừ xông thẳng lên tầng 2. Khi chưa hiểu chuyện gì, thì chúng tôi thấy chị Yến hét lớn và kêu lên đau đớn. Cùng lúc này thấy anh ta nhanh chóng đi ra ngoài lấy xe máy đi nên chúng tôi không thể ngăn cản được”.

hành hung
Chị Dung đang thuật lại sự việc .

Nói về nguyên nhân sự việc, chị Yến cho rằng, giữa chị và thanh niên này không có thù oán. Tuy nhiên, mới đây bà Th. là bạn của chị Yến lâm cảnh khó khăn có vay của anh T.A số tiền 6,6 triệu. Chị Yến đã đứng ra trả giúp bà Th.

Chị Yến xót xa kể: “Bà Th có vay của cậu này (T.A) số tiền 6,6 triệu, nhưng vì thời gian này bà ấy khó khăn nên tôi đứng ra nhận trả hộ. Số tiền này tôi đã trả trực tiếp cho cậu ấy 4 triệu, còn 2,6 triệu cũng đã nhờ người chuyển hộ vào hôm 22/7 vừa qua. Tuy nhiên, ngày này bận đột xuất nên hẹn 30/7 sẽ về và trả cho T.A, ai ngờ lại xảy ra chuyện thế này…”.

Cũng theo chị Yến, chính vì việc đứng ra nhận nợ cho bạn, mà sáng sớm cùng ngày gia đình chị còn bị hứng trọn một bọc nilon dầu nhớt pha lẫn mắm tôm và bị T.A đập vỡ cửa kính.

“Lúc 3h sáng (ngày 23/7) chính tên này đã ném dầu nhớt pha mắm tôm, lênh láng khắp nhà, cửa tủ, cửa sổ bằng kính cũng bị anh ta đập vỡ, gây ra cảnh lo sợ cho gia đình tôi”, chị Yến bức xúc.

hành hung

hành hung
Chị yến cho biết, đối tượng trước đó đã đến nhà chị đập cửa kính và ném dầu nhớt trộn mắm tôm vào bên trong nhà.

Nói thêm về mối quan hệ của mình với bà Th, dẫn đến việc sẵn sàng đứng ra nhận nợ, chị Yến cho hay: “Bà Th. gần 70 tuổi rồi nhưng con cái bà ấy có vai vế trong xã hội. Thời gian này bà ấy khó khăn mà không dám nói với con cái, tôi đứng ra trả giúp, nào ngờ ra cơ sự này…”.

Theo ghi nhận của PV, lúc 20h 30 phút (ngày  24/7) chị Yến đã được người thân đưa đến trụ sở công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, trình báo.

hành hung
Chị Yến tại công an phường Hoàng Liệt.

Tại cơ quan công an, chị Yến được cán bộ trực ban lấy lời khai, sau đó được các điều tra viên đưa đi bệnh viện khám bệnh và đưa về tận gia đình.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

đòi nợ

trả nợ thay

bóp cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.