Những pha xử lý bá đạo đối với ô tô đỗ thiếu ý thức khiến chủ xe phải câm nín

Không chỉ tài xế ô tô phải chịu thiệt hại vì hành động thiếu ý thức của mình, một số chủ nhà cũng đã phải bồi thường cho nạn nhân

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện hình ảnh những chiếc xe ô tô đỗ trước cửa hàng, nhà dân bị chủ nhà vẽ bậy, khóa bánh, phun sơn... Thậm chí, có nhiều người vì quá nóng giận đã cố tình hủy hoại chiếc ô tô để “cảnh cáo” chủ xe.

Clip những pha “xử lý” bá đạo đối với ô tô đỗ thiếu ý thức khiến chủ xe phải câm nín

Sau đó, không chỉ tài xế ô tô phải chịu thiệt hại vì hành động thiếu ý thức của mình, một số chủ nhà cũng đã phải bồi thường cho nạn nhân vì hành vi phá hoại tài sản của người khác.

Điều này một lần nữa nhắc nhở những chủ sở hữu ô tô, hãy quan sát trước khi đỗ xe, để đỗ xe một cách văn minh, hợp lý, tránh nhận lấy “trái đắng” tương tự. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng nên bình tĩnh xử lý để vừa bực, vừa mất tiền oan.

Tintuconline tổng hợp



Đỗ xe thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.