Nổ bình bơm bong bóng, 2 người thương vong

Sau tiếng nổ kinh hoàng, anh Dũng nằm bất động trên vũng máu, một sinh viên thuê trọ bị thương do mảnh kim loại văng trúng.

Sau tiếng nổkinh hoàng, anh Dũng nằm bất động trên vũng máu, một sinh viên thuê trọ bịthương do mảnh kim loại văng trúng.

Khoảng 5h30 sáng 10/6, người dân cư ngụ tại khuvực hẻm 107 đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4 choàng tỉnh bởi mộttiếng nổ vang trời. Khi mọi người túa ra ngoài kiểm tra thì phát hiện sự cốxảy ra tại căn nhà số 107/3 Nguyễn Tất Thành.

Tại hiện trường nạn nhân nằm bất động trên vũngmáu được xác định là anh Ngô Quốc Dũng (42 tuổi, người địa phương), anh Dũngbị thương khá nặng, đứt lìa một bàn chân. Ngoài anh Dũng, một sinh viên thuêtrọ khác tên Tuấn Anh (23 tuổi, quê Gia Lai) cũng bị nhiều thương tích docác mảnh sắt găm vào người.

Nổ bình bơm bong bóng, 2 người thương vong

Vụ nổ xảy ra khiến cả khu dân cư náo loạn

Cả hai nạn nhân nhanh chóng được chuyển đi cấpcứu tại bênh viện. Do thương tích quá nặng, anh Dũng đã tử vong sau đó vàigiờ.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xácđịnh, vụ nổ xảy ra từ chiếc bình hơi mà thường ngày anh Dũng dùng để bơmbóng bay đi bán dạo.

Theo một nạn nhân may mắn thoát nạn, sáng cùngngày, anh Dũng dậy khỏi động bình hơi để bắt đầu công việc. Khi đang bơm hơivào các quả bóng bay thì một bình hơi bất chợt phát nổ, hất anh Dũng văng xagần 2m, đứt lìa bàn chân. Một mảng tường sát vị trí đặt bình hơi cũng bị phánát. Sức ép của vụ nổ khá mạnh khiến cửa kính một số căn nhà lân cận bể nát.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Dũng vốn sốngcùng vợ con ở bên đường Xóm Chiếu (quận 4), do nhà nhỏ hẹp nên anh này đểmáy móc bơm hơi bên nhà bố ruột. Sáng 10/6, khi anh Dũng bắt đầu công việcthì vụ nổ xảy ra.

Trước đó tại địa bàn quậnPhú Nhuận và BìnhTân cũng đã xảy ra các sự cố nổ bình hơi khiến 1 người chết và 2 người bịthương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tralàm rõ.

Theo Trung Kiên
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.