Nổ bình gas ở trung tâm Sài Gòn, cụ ông tử vong

Trưa 25/9, vụ nổ trên tầng 2 căn nhà ở đường Lê Thị Riêng (quận 1, TP HCM) đã khiến một Việt kiều tử vong.

Trưa 25/9, vụ nổ trên tầng 2 căn nhà ở đường Lê Thị Riêng (quận 1, TP HCM) đã khiến một Việt kiều tử vong.

Cảnh sát chữa cháy có mặt hiện trường vụ nổ trên đường Lê Thị Riêng. Ảnh: An Nhơn.


Khoảng 10h20, nhiều người nghe tiếng nổ lớn, sau đó khói bùng lên ở tầng 2 căn nhà có cửa hàng kinh doanh máy tính trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1. Mọi người xung quanh đã huy động bình chữa cháy đến dập lửa trước khi lực lượng cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến.

Tại căn phòng trên tầng 2, giáp đường, cảnh sát phát hiện thi thể ông Hoàng Vĩ Đại (73 tuổi). Nhiều đồ đạc tung tóe, trong đó có một bình gas bị nổ.

Theo em gái của ông Đại, trước đây ông định cư ở Mỹ và về nước vào năm 2010. Thường ngày ông ở trong căn phòng này với một phụ nữ. Thời điểm xảy ra vụ nổ, chỉ có mình ông Đại.
 

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường căn nhà xảy ra nổ bình gas. Ảnh: An Nhơn.


Phòng pháp chế điều tra xử lý về cháy nổ của Cảnh sát PCCC TP HCM cùng Công an quận 1 đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ. Đến 14h30, thi thể ông Đại vẫn chưa được đưa đi.
 
Theo An Nhơn - VnExpress.net)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.