Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người

Chị H. rưng rưng cho biết, vì ghen tuông, bạn trai cô là N.T.Đ. đã cầm đèn pin dài 50cm đánh đập liên tiếp khiến cô bị thâm tím toàn bộ cơ thể.

Chị H. rưng rưng cho biết, vì ghen tuông, bạn trai cô là N.T.Đ. đã cầm đèn pin dài 50cm đánh đập liên tiếp khiến cô bị thâm tím toàn bộ cơ thể. Cũng từ đó đến nay đã hơn 10 ngày trôi qua cô luôn sợ hãi chốn chạy vì sợ bạn trai tìm mình để gây hại.

>> Cô gái trẻ “tố” bị bạn trai ghen tuông, đánh đập thâm tím hết cả người

Lời kể cô gái bị bạn trai đánh đập dã man

Liên quan đến vụ việc chị Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái) "tố" bị bạn trai là N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập dẫn đến thâm tím người, chúng tôi gặp H. tại căn nhà trọ mới thuê. Sau nhiều ngày kể từ khi bị bạn trai đánh đập dã man, tay chân H. vẫn còn nhiều vết thâm tím. Cô không dám ở chỗ nào cố định vì sợ bạn trai tìm ra mình.

Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người - Ảnh 1.

Sau hơn 10 ngày, trên người chị H. vẫn còn nhiều vết thâm tím.

Chị H. buồn rầu kể lại, cách đây không lâu, chị nhận lời yêu Đ. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu nhau, chị nhận ra bạn trai không được như mong muốn, thậm chí hay ghen tuông và đánh đập mình nên đã quyết định chia tay.

Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người - Ảnh 2.

Trên cánh tay chị H. vẫn tím đen.

Sau đó bạn trai liên tục nhắn tin xin lỗi lại khiến chị động lòng rồi khoảng tháng 12/2016, chị H. cũng muốn cho Đ. cơ hội làm lại nên đã đồng ý về sống chung nhà với bạn trai ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình. Tối ngày 21/12, do nhìn nhầm em gái là chị H., Đ. về nhà nhốt chị H. lại rồi đánh đập.

"Tối hôm đó, anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Anh ấy dùng đèn pin của bảo vệ dài khoảng 50cm có gai nhọn đánh tôi gãy cả đèn. Anh ấy còn lấy dây điện loại to gấp 4-5 lần để đánh tôi. Cứ như vậy anh ấy đánh từ đêm 21 đến hết ngày 22/12", chị H. đau đớn nhớ lại.

Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người - Ảnh 3.

Theo chị H. chị bị người yêu đánh liên tục suốt 1 ngày đêm.

Đến 9h tối ngày 23/12, Đ. đưa người yêu mình ra hồ Thủ Lệ bắt chị nhảy xuống hồ. Sau đó, chị H. cứ để như vậy đi một vòng Hà Nội cho khô mới về nhà. Về đến nhà, Đ. bắt bạn gái lấy một chậu nước nhỏ lên phòng rồi bắt ném tất cả điện thoại của cả hai vào chậu nước để ngâm, rồi đổ quần áo của hai ra châm lửa đốt nhà.

"Anh ấy đóng cửa định thiêu sống cả hai đứa. Tôi van xin rồi lấy chậu nước dập tắt được lửa sau đó lén chạy thoát ra ngoài được", chị H. kể. Thời điểm đó có người nhà của Đ. ở nhà nhưng không ai dám vào can ngăn.

Đối tượng thừa nhận dùng đèn pin đánh người yêu và từng là bị can vụ án giết người

Chị H. cho biết, suốt nhiều ngày nay, chị luôn bị bạn trai nhắn tin dọa nạt thậm chí còn tìm gặp cả mẹ và em gái chị để gây sự. Quá lo lắng, chị H. đã trình báo Công an phường Ngọc Khánh đồng thời đi giám định thương tật để nhờ pháp luật vào cuộc.

"Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi. Mới hôm trước anh ấy còn sang tìm em gái tôi nhưng may nó trốn kịp nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Không những thế Đ. còn đóng già là công an phường Kim Đồng lừa tôi đến để bắt tôi, nhưng khi tôi tìm đường để đi ra đó thì mới hay biết không có phường Kim Đồng", chị H. cho biết.

Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người - Ảnh 4.

Chị H. cho biết, giờ chị chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, đi làm để nuôi hai con nhỏ. Bởi số phận chị đã dính đến hai người đàn ông và có con rồi đều đứt gánh giữa đường.

Liên quan đến vụ việc trên, trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa, Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chị H. và đang tiến hành điều tra theo pháp luật.

Nỗi kinh hoàng của cô gái sau khi bị bạn trai đánh dã man, thâm tím hết cả người - Ảnh 5.

Chị H. luôn nhận được tin nhắn đe dọa của bạn trai.

Theo trung tá Nghĩa, đối tượng Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu nên đơn vị đang chờ giám định thương tật sau đó sẽ chuyển lên cơ quan điều tra.

"Đối tượng này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người nên dù chấn thương phần mềm, kết quả thương tật dưới 11% nhưng có hung khí nguy hiểm bên tôi vẫn chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra", trung tá Nghĩa nói.

Ngoài ra, Trung tá Nghĩa cũng cho biết thêm, N.T.Đ. thuộc dạng côn đồ, từng là bị can của một vụ án giết người 12 năm trước. Khi đó, Đ. mới 19 tuổi, đối tượng gây án đâm chết một ông lão ở Quan Hoa (Cầu Giấy). Mới đây nhất ngày 28/1/2016, N.T.Đ. mới được ra tù và trở về nhà sinh sống, sau đó xảy ra sự việc trên.

Theo Trí Thức Trẻ


ghen tuông

bạn trai đánh dã man

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.