Nỗi lòng người mẹ có con nhỏ nghi bị bảo mẫu đánh chết

"Con dù sao cũng đã mất, tôi đau lòng lắm, không muốn nghĩ gì cả...", mẹ bé trai 2 tuổi nức nở.

"Con dù sao cũng đã mất, tôi đau lòng lắm, không muốn nghĩ gì cả...", mẹ bé trai 2 tuổi nức nở.

Ngày 19/5, Công an huyện Bình Chánh cho biết, đang điều tra vụ án bảo mẫu đánh chết bé trai 2 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, ngày 16/5, chị Nguyễn Thị Loan (33 tuổi, ngụ Kiên Giang) gửi con trai cho bà Phạm Thị Liên (47 tuổi, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) để đi làm.

Do bé khóc không chịu ăn nên bà Liên có dùng tay đánh vào vùng vai dưới cổ khiến cháu ngất xỉu. Người phụ nữ này lập tức đưa bé trai đến Bệnh viện Triều An (quận Bình Tân) cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

 Nỗi lòng người mẹ có con nhỏ nghi bị bảo mẫu đánh chết - Ảnh 1.
Chị Loan buồn bã khi kể về đứa con đoản mệnh.

Trong căn phòng nhỏ cuối dãy nhà trọ xập xệ trên đường số 7 (xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh), chị Nguyễn Thị Loan (33 tuổi, ngụ Kiên Giang) nằm khóc rấm rứt vì thương con.

Trò chuyện với phóng viên, người phụ nữ này cho biết, do cuộc sống ở quê khó khăn nên chị lên TP HCM khoảng 15 năm nay, ai thuê gì làm nấy, thường là những công việc nặng như bốc vác, phụ hồ,..

Cách đây mấy năm, chị Loan gặp và nảy sinh tình cảm với một người đàn ông quê Long An. Sau đó, 2 người chung sống với nhau như vợ chồng mà không có hôn thú gì rồi sinh một bé trai vào năm 2013. Lúc đứa con vừa lọt lòng cũng là khi người chồng hờ bỏ đi, một mình chị Loan làm lụng nuôi con.

Do sống chung không hôn thú, cuộc sống lại khó khăn nên chị Loan chưa làm giấy khai sinh cho con mà chỉ gọi bằng tên "bé Xù". Do phải đi làm phụ hồ để mưu sinh nên chị Loan đành phải gửi con cho bà Liên với giá 1,5 triệu đồng/tháng.

Chị Loan cho biết, quen biết với bà Liên vào năm 2013 khi làm chung trong một công trình xây dựng. Sau khi sinh con, chị Loan nghe thông tin bà Liên đã nghỉ việc ở nhà do sức khỏe yếu. Thấy bà Liên hiền lành nên chị Loan gửi con nhờ chăm sóc. Bà Liên cũng chỉ giữ duy nhất bé Xù.

"Hàng ngày, Xù ở nhà ngoan lắm. Tuy nhiên, có vài lần khi tôi đưa đến nhà bà Liên gửi để đi làm thì nó tỏ ra sợ hãi, không chịu. Lúc đó tôi chỉ nghĩ trẻ con không muốn xa mẹ nên không để ý, không ngờ lại xảy ra sự việc như ngày hôm nay", người mẹ nức nở.

Theo lời chị Loan, sáng hôm đó (16/5), chị thấy mệt trong người nên không đi làm nhưng vẫn đưa con đến nhà bà Liên gửi như thường lệ. Đến tầm 9h, bà Liên gọi điện, giọng hốt hoảng, thông báo bé Xù đã mất.

Sau khi công an hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, chị Loan đưa con về quê ở Kiên Giang mai táng. Người mẹ cho biết, từ lúc xảy ra sự việc, không đêm nào chị được ngủ ngon vì thương con. Cứ nhắm mắt lại là trong đầu chị Loan lại nghĩ đến hình ảnh đứa con bé bỏng.

"Lúc mới xảy ra chuyện, chồng bà Liên cùng vài người họ hàng cũng có tìm đến quê tôi xin lỗi và đưa một số tiền lo mai táng cho cháu, tuy nhiên tôi không nhận. Con cũng đã mất, giờ tôi rất đau lòng, không muốn suy nghĩ gì cả, chỉ mong pháp luật điều tra và xử lý theo quy định", chị Loan nói.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ


cơ sở giữ trẻ

bảo mẫu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.