Nữ giáo viên tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K Trung ương

Nữ giáo viên được các bác sĩ tại Bệnh viện K Trung ương tiêm thuốc cản quang nhưng bị sốc thuốc và tử vong sau đó.

Nữ giáo viên được các bác sĩ tại Bệnh viện K Trung ương tiêm thuốc cản quang nhưng bị sốc thuốc và tử vong sau đó.

Sáng 3/10, trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Nhật Chính đến từ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, ngày 29/9, gia đình anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, là chị họ của anh Chính) đến Bệnh viện K Trung ương để thăm khám và điều trị bệnh. 

Sáng 30/9, bác sĩ có tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp chiếu cho chị L. thì chị có biểu hiện sốc thuốc. Sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu cho chị L. nhưng chị đã không qua khỏi.

Nữ giáo viên tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K Trung ương - Ảnh 1.

Chị L. có biểu hiện sốc thuốc sau khi được tiêm thuốc cản quang (Ảnh minh họa).

Sau khi khám nghiệm tử thi xong, gia đình đã đưa chị L. về quê để tổ chức an táng. Bệnh viện K Trung ương cũng hỗ trợ tiền mai táng, xe cộ để đưa chị L. về quê. 

"Hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan pháp y. Khi nào có kết luận, cơ quan chức năng sẽ gọi điện chúng tôi ra xem chị tôi tử vong vì lý do gì", anh Chính chia sẻ. 

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 3/10, ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K xác nhận tại bệnh viện có xảy ra trường hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử vong do thuốc cản quang. 

"Hiện tại, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp và chuyên môn để xử lý. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ", ông Thuấn cho biết.

Theo Thời Đại


tử vong

giáo viên

bệnh viện K


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.