Phẫn nộ tài xế đi lùi với tốc độ cao trên đường quốc lộ để chạy trốn CSGT

Bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tài xế đã có hành động gây bức xúc dư luận.

Theo Tiền Phong đưa tin, sáng 3/7 đã diễn ra một vụ vi phạm giao thông nghiêm trọng trên đường quốc lộ 1A.

Cụ thể, khi lực lượng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang tuần tra làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A thì phát hiện một chiếc ô tô màu đen, hiệu Fortuner có dấu hiệu vi phạm nên đã ra dấu hiệu dừng lại để kiểm tra.

Bất chấp hiệu lệnh của CSGT, tài xế lùi xe với tốc độ cao trên quốc lộ 1A

Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe đi lùi. Ban đầu, tài xế còn đi với tốc độ chậm do đang đi ngược chiều, nhưng sau đó còn liều lĩnh hơn khi chuyển được làn và chạy với tốc độ cao.

Trước hành động cực kỳ nguy hiểm như vậy, các chiến sĩ CSGT đã kiên quyết đuổi theo và dùng xe máy chặn 2 đầu để tránh gây tai nạn cho người dân. Đến lúc này tài xế mới chịu dừng lại.

Clip cho thấy đây là một người đàn ông trung niên chưa cho thấy dấu hiệu bất thường. Cũng chính vì thế, người dân xung quanh đã tỏ ra rất bức xúc nên có người định lao vào “xử" tài xế, nhưng do có các CSGT nên không có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng cung cấp, tài xế này tên là N.T.C, trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, nhưng chắc chắn sẽ có một án phạt rất nặng cho ông C sau hành vi bỏ chạy và đi lùi trên đường cao tốc, có thể gây nguy hiểm đến các phương tiện cùng lưu thông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-tai-xe-di-lui-voi-toc-do-cao-tren-duong-quoc-lo-de-chay-tron-csgt-162210407012502830.htm

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.