Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn

Người chồng cố thủ trong buồng mặc cho người vợ của mình livestream cùng cô bồ của mình, cho đến khi lực lượng Công an xuất hiện.

Người chồng cố thủ trong buồng mặc cho người vợ của mình livestream cùng cô bồ của mình, cho đến khi lực lượng Công an xuất hiện.

Gần 1 ngày trôi qua, cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ mạnh mẽ và bàn tán xôn xao khi một đoạn clip của một thanh viên livestream ngay tại ngôi nhà của mình cùng lời "tự sướng".

Theo thông tin từ chính thành viên, là vợ và cũng là nhân vật chính của câu chuyện chia sẻ, 10 ngày qua chị đi công tác vắng nhà. Khoảng 4h sáng 10/11, chị bất ngờ trở về mà không báo trước. Khi về đến nhà người vợ gọi cửa và chờ bên ngoài rất lâu nhưng không ai mở cửa, sau đó con chị gọi điện thoại cho nhỏ ra mở cửa.

Hà Nội: Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn - Ảnh 1.

Sáng sớm đi công tác về, vợ phát hiện cô bồ đang trốn trong tủ quần áo.

Khi bước vào nhà, chị phát hiện cô gái lạ đang trốn trong tủ quần áo, còn anh chồng thì cố thủ trong phòng ngủ. Bức xúc xen lẫn bàng hoàng, người vợ đã lên mạng và livestream. Lúc này trong đoạn clip đã xuất hiện cô bồ của chồng với bộ dạng chảy nhiều máu trên 2 cánh tay.

Trong khi cô vợ liên tục yêu cầu mở cửa phòng, thì cô bồ không tỏ ra thái độ xấu hổ hoặc ăn năn xin lỗi, mà còn thản nhiên "nhờ" chị này lau vết thương trên tay mình.

Hà Nội: Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn - Ảnh 2.

Anh chồng cố thủ trong phòng, còn cô bồ xuất hiện và cùng chị vợ yêu cầu mở cửa.

Phía bên trong phòng có tiếng anh chồng vọng ra yêu cầu chị vợ tắt máy điện thoại, nhưng chỉ đến khi Công an đến thì anh này mới mở cửa và đoạn clip mới kết thúc.

Người vợ cũng cho biết, đã nhiều lần phát hiện chồng ngoại tình và có ý định ly hôn. Khuyên bảo không được nên lần này chị đã yêu cầu người chồng ra khỏi phòng để ký vào giấy ly hôn, nếu đồng ý thì sẽ tắt đoạn livestream này đi.

Hà Nội: Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn - Ảnh 3.

Chị vợ có nhan sắc chẳng khác nào hoa hậu nhưng anh chồng vẫn lăng nhăng.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang tiếp tục chia sẻ qua lại trên nhiều trang mạng khác và có hàng 1 triệu lượt xem cùng những lời bình luận đa chiều.

Đa số các lời bình luận đều lên án tính trăng hoa của người chồng và ủng hộ cách làm của chị vợ xinh đẹp để dằn mặt anh ta cùng cô bồ trơ chẽn.

"Vợ đẹp như hoa hậu lại giỏi giang thế mà còn cặp bồ, cho đáng cái tội lăng nhăng", bạn Minh Vân bình luận.

Tuy nhiên, cũng có khá người cho rằng, có thể do đặc thù công việc của vợ thường xuyên đi công tác nên đó chính là điều kiện để anh chồng dẫn bồ về nhà.

"Dù vợ đi công tác xa và dài ngày, nhưng chồng dẫn bồ về nhà và lên chính chiếc giường của vợ chồng là không thể chấp nhận. Qua sự việc này, các mẹ rút kinh nghiệm đứng có đi công tác xa nhà", bạn Thanh Minh chia sẻ.

Hà Nội: Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn - Ảnh 4.
Hà Nội: Phát hiện gái lạ trốn trong tủ, chồng cố thủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn - Ảnh 5.

Những người có liên quan đã được mời về trụ sở Công an để làm việc.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, ông Hà Việt Chung, Trưởng Công an phường Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận có cử cán bộ xuống gia đình trên và cho biết, ngay sau đó những người liên quan đã được mời về trụ sở Công an phường.

Đến trưa cùng ngày (10/11), sự việc được báo cáo lên cấp quận để xin ý kiến chỉ đạo.

Theo Thời đại 

livestream

Ly hôn

ngoại tình


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.