Phát hiện thi thể cặp vợ chồng ở khu vực cống nước

Người dân phát hiện thi thể cặp vợ chồng ở khu vực cống nước Liên Mạc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã thông báo cho cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Phát hiện thi thể cặp vợ chồng ở khu vực cống nước-1
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/7, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 2 người (1 nam, 1 nữ) ở khu vực cống nước Liên Mạc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Sự việc nhanh chóng được thông báo tới cơ quan chức năng. Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Người thân của các nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

Bước đầu xác định, cách đây vài hôm. Cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người vợ bỏ đi và nhảy xuống cống, sau đó người chồng nhảy theo để cứu và xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện vụ việc tiếp tục được xử lý theo quy định.

Theo TPO


thi thể


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.