Phát hiện xác người đàn ông trong bãi xe, trên người xăm chữ "ĐỜI TÔI CÔ ĐƠN"

Một người đàn ông gần 40 tuổi chết chưa rõ nguyên nhân tại bãi xe, thi thể có hình xăm trái tim và chữ “đời tôi cô đơn”.

Một người đàn ông gần 40 tuổi chết chưa rõ nguyên nhân tại bãi xe, thi thể có hình xăm trái tim và chữ “đời tôi cô đơn”.

Ngày 13.6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong, thi thể được phát hiện tại bãi xe Sang Mạn (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

phat hien xac nguoi dan ong trong bai xe, tren nguoi xam chu "doi toi co don" - 1

Hình xăm "Đời tôi cô đơn" trên thi thể nạn nhân

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân xấu số khoảng 35 – 40, cao 1,72m, thể tạng trung bình. Vùng đầu tóc để dài màu hoe vàng, khuôn mặt bình thường, sống mũi lõm. Dái tai chúc, khu vực sống tai phải có cục thịt thừa, tay phải, chân phải của nạn nhân bị teo nhỏ bẩm sinh.

phat hien xac nguoi dan ong trong bai xe, tren nguoi xam chu "doi toi co don" - 2

Thi thể người đàn ông xấu số có hình xăm trái tim bị trúng mũi tên

Thời điểm phát hiện, thi thể không có áo, mặc quần kki màu vàng, vùng thắt lưng của quần được buộc bằng 1 đoạn dây điện màu trắng.

Đáng chú ý, vùng ngực trái của nạn nhân có hình xăm chữ “HĐ” bên dưới có hình xăm trái tim mũi tên xuyên qua. Vùng mỏm vai trái có hình xăm chữ: “đời tôi cô đơn” và cẳng tay trái có hình xăm chữ: “Đời bớt H”.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang xác minh danh tính nạn nhân, nếu người dân có thông tin về nạn nhân thì thông báo tới cơ quan công an.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)

thi thể

hình xăm

bãi xe


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.