Phát hiện xác thai nhi trong xe rác tại phố Khâm Thiên

Bà T. cho biết: "Khoảng 6h, như thường lệ tôi đi bới các thùng rác để tìm phế liệu đem đi bán thì thấy một túi ni lông màu xanh. Tôi không khỏi giật mình khi bên trong túi là xác của một thai nhi đẻ non, còn nguyên cả nhau thai chưa cắt, đã chết từ lúc nào". Ngay sau đó, bà T

Một xác thai nhi 6 tháng tuổi được tìm thấy trong xe chở rác vào khoảng hơn 6giờ sáng ngày 30/10 ở ngõ Văn Chương, Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội).

Người đầu tiền phát hiện ra xác thai nhi trên là một người phụ nữ làm nghề nhặtve chai tên là T.

Phát hiện xác thai nhi trong xe rác tại phố Khâm Thiên
Xác hài nhi được tìm thấy trong chiếc xe rác

Bà T. chobiết: "Khoảng 6h, như thường lệ tôi đibới các thùng rác để tìm phế liệu đem đibán thì thấy một túi ni lông màu xanh.Tôi không khỏi giật mình khi bên trongtúi là xác của một thai nhi đẻ non, cònnguyên cả nhau thai chưa cắt, đã chết từlúc nào".

Ngay sau đó, bà T. hô hoán người dânxung quanh, họ đã mang xác thai nhi đitắm rửa sau đó mua sắm tiền vàng, hoaquả để thắp hương ngay trên thùng rác đãphát hiện thi thể. Sự việc thu hút sựquan tâm của nhiều người dân hiếu kỳ.

Phát hiện xác thai nhi trong xe rác tại phố Khâm Thiên
Sự việc thu hút sự quan tâm của nhiều người dân

Hiện vụ việcđang tiếp tục được điều tra làm rõ.
 


Theo Ngọc Khánh
Giáo dục VN



Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.