Phòng khám tư nơi thai phụ 15 tuần tử vong: Hầu như đóng cửa vì dịch, vừa hoạt động lại chưa lâu thì xảy ra vụ việc

Sự việc người phụ nữ mang thai được 15 tuần tuổi tử vong bất thường tại phòng khám tư địa chỉ số 15 Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khiến những người dân xung quanh hết sức bất ngờ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến hơn 20h tối ngày 3/8, lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm và ra về. Phòng khám trên đã được khoá trái, trong khi đó các cửa hàng quanh khu vực đã đóng cửa ngừng bán hàng vì trước đó lực lượng cảnh sát phong tỏa.

Phòng khám tư nơi thai phụ 15 tuần tử vong: Hầu như đóng cửa vì dịch, vừa hoạt động lại chưa lâu thì xảy ra vụ việc-1
Phòng khám đã bị niêm phong

Khi được hỏi về sự việc, một số người dân quanh khu vực này cho biết, phòng khám phụ khoa trên mới chuyển đến đây hoạt động khoảng 1 năm nay. 

"Trước khi xảy ra sự việc, ở đây không mấy ai nhìn thấy chủ cơ sở, khách hàng ra vào khá đông. Phòng khám này trước đó hoạt động ở đâu đó, chuyển về đây được khoảng 1 năm nay. Vào đợt dịch hồi đầu năm hầu như đóng cửa, mới hoạt động trở lại thì nay xảy ra sự việc này, chúng tôi biết vậy thôi”, một người ở khu vực này nói. 

Còn một người bán hàng ở khu vực cho hay, ông chủ phòng khám khoảng hơn 60 tuổi, do mới về đây được khoảng 1 năm nên ít khi hàng xóm giáp mặt và người này cũng không tiếp xúc xung quanh. 

“Chúng tôi mặc dù ở cạnh nhưng không biết rõ ông chủ này thế nào, ông chủ quê ở đâu cũng không quan tâm. Lúc khoảng 17h chiều nay, thấy mọi người xôn xao, có xe cứu thương và công an đến phong toả thì mới biết xảy ra vụ việc, thì nhiều người ở xung quanh mới tiến đến gần để tìm hiểu. Lúc đầu, nhiều người tưởng là có ca nhiễm Covid-19, hoặc ca nào từng đến đây thì bị khử trùng. Một lúc sau có người (được biết đó là bố của nạn nhân) hốt hoảng chạy đến khóc thảm thiết, lúc đó chúng tôi mới biết có sự việc xảy ra.

Trước đây vẫn thấy khách thường xuyên ra vào nhưng chỉ nghĩ là phòng khám thì người ta phải có bằng cấp mới được mở nên không để ý. Ở đây cũng không mấy người quan tâm đến việc của người khác”, ông chủ cửa hàng ở gần chia sẻ.

Phòng khám tư nơi thai phụ 15 tuần tử vong: Hầu như đóng cửa vì dịch, vừa hoạt động lại chưa lâu thì xảy ra vụ việc-2
Chủ phòng khám ít giao lưu với bên ngoài

Trước đó, tối cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra liên quan cái chết của một thai phụ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người phụ nữ đã có 2 con nhỏ, khi mang thai đứa con thứ 3 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa và điều tra nguyên nhân. Hiện, chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Trao đổi với PV, Chánh văn phòng UBND quận Cầu Giấy cũng xác nhận thông tin có người phụ nữ tử vong tại phòng khám ở Mai Dịch. "Hiện chúng tôi đang yêu cầu Phòng Y tế quận báo cáo sự việc, khi có thông tin chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí", vị này cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phong-kham-tu-noi-thai-phu-15-tuan-tu-vong-hau-nhu-dong-cua-vi-dich-vua-hoat-dong-lai-chua-lau-thi-xay-ra-vu-viec-214341

khám phụ khoa

phòng khám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.