Phụ huynh vào tận trường đánh học sinh để “rửa hận” cho con

Bị một “đàn anh” tên Trần Trong H đánh, Lê Minh M, nam sinh lớp 7A3 trường THCS Lê Lai về mách bố. Chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện, bố của M vào tận trường tìm đánh H để “rửa hận” cho con.

Bị một “đàn anh” tên TrầnTrong H đánh, Lê Minh M, nam sinh lớp 7A3 trường THCS Lê Lai về mách bố. Chưahiểu rõ đầu đuôi câu chuyện, bố của M vào tận trường tìm đánh H để “rửa hận” chocon.

Vụ việc xảy ra vào lúc 8 giờ30 sáng ngày 5/4, tại trường THCS Lê Lai (236 Bến Bình Đông, quận 8, TPHCM).Trước đó Lê Minh M và Trần Trọng H - học sinh lớp 9A7 - có mâu thuẫn nhỏ vớinhau.

Phụ huynh vào tận trường đánh học sinh để “rửa hận” cho con
Trường THCS Lê Lai - nơi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Hcho rằng M nhìn mình, hai bên có lời qua tiếng lại, tuy nhiên do M “yếu thế” hơnnên bỏ xuống sân bóng chuyền chơi.

 Tại sân bóng chuyền, hai em tiếptục chạm trán nhau. Câu chuyện “Mày vẫn còn dám nhìn tao hả” một lần nữa khiếncả hai “nóng máu”. Sau khi nghe M thách thức, H đã xông vào đánh M một cùi chỏvào lưng.

 M bỏ về nhà mách bố. Trong giờra chơi, một phụ huynh xin bảo vệ cho vào với lý do “cần làm việc với BGH nhàtrường”. Tuy nhiên, ngay sau đó ông này đi theo con mình để tìm cậu H.

 Vừa tìm được Trần Trọng H, bốcủa M đã chỉ vào mặt em này, nói: “Mày vừa đánh con tao phải không?” rồi ngaylập tức tát vào mặt H.

 Thấy người lớn đánh bạn mình,nhiều học sinh đã vào can ngăn, sự việc cũng nhanh chóng được báo cho bảo vệ vàBGH nhà trường.

 Bố của M ngay sau đó bị bảo vệgiữ lại. Công an phường nhanh chóng có mặt  thụ lý vụ việc. Do tính chất sự việckhông quá nghiêm trọng, nên ông này được cơ quan công an cho về sau khi đã xinlỗi H và gia đình em.   

Thầy Nguyễn Văn Toại, Phóhiệu trưởng trường THCS Lê Lai, cho biết: “Nhà trường đã mời hai học sinh Mvà H lên viết bản tường trình đồng thời đang kết hợp với cơ quan công an làmrõ vụ việc và sẽ tiến hành nhắc nhở, cảnh cáo đối với cả hai học sinh trên”. 

Cách đây chưa đầy 1 tuần,cũng tại trường THCS Lê Lai đã xảy ra vụ một nữ sinh bị bạn đánh đến ngấtxỉu ngay trong lớp vì "tội" xinh và học giỏi. Sau vụ việc này, hiệu trưởngtrường Lê Lai là thầy Ngô Đức Bình đã xin nghỉ việc với lý do sức khỏe.

Theo Vân Sơn
Phụ huynh vào tận trường đánh học sinh để “rửa hận” cho con



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.