Sát thủ Nguyễn Đức Nghĩa  nói lời sau cùng

Cho đến lúc nói lời sau cùng, Nguyễn Đức Nghĩa mới “lạc giọng” xin mọi người tha thứ. Nhận án tử hình, đứa con tội lỗi cố với bàn tay cha trước khi bị áp giải trở lại trại giam.

Cho đến lúc nói lời sau cùng,Nguyễn Đức Nghĩa mới “lạc giọng” xin mọi người tha thứ. Nhận án tử hình, đứa contội lỗi cố với bàn tay cha trước khi bị áp giải trở lại trại giam.

>>
>>

Điều đầu tiên bị cáo muốn nóilà thú nhận, nhận toàn bộ tội ác của mình: giết người, cướp tài sản.

Dù rất muộn màng tôi cũng muốngửi một lời tạ tội với linh hồn của Linh, với bạn bè, thân nhân của Linh vềnhững tổn thất quá khủng khiếp tôi đã gây ra cho họ.

Sát thủ Nguyễn Đức Nghĩa  nói lời sau cùng

Tôi cũng gửi lời xin lỗi vớiYến và gia đình vì đã rất tin tưởng tôi mà vì tôi cô có thể bị vướng vào vònglao lý.

Con xin lỗi bố mẹ đã dành chocon tất cả yêu thương có thể có mà đến lúc này con lại phản bội bố mẹ.

Bị cáo cũng xin gửi lời xinlỗi chân thành đến tất cả mọi người quan tâm đến vụ án này. Xin lỗi vì tất cảhành vi mình đã gây ra. Dù cho bản án sắp tới HĐXX xét tội cho tôi thế nào tôicũng không bao giờ kháng án, xin giảm nhẹ hình phạt vì có tử hình hàng trăm hàngnghìn lần có chăng cũng chỉ giúp gia đình Linh vơi đi phần nào lòng căm hận vớitôi, giảm bớt bức xúc của xã hội chứ không cách nào lấy lại những hậu quả tội áctôi đã gây ra.

Đến giờ phút tôi chịu tội xinmọi người nghĩ về tôi như một con người trên đường đời đã vấp sai lầm và phảitrả giá chứ không phải nghĩ về tôi là một kẻ giết người máu lạnh.

Theo Dân Trí, NTNN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.