Siêu thị nói gì về vụ sinh vật lạ bò ra từ miếng rửa chén?

Anh Đức mua miếng rửa chén về mở ra dùng thì phát hiện hàng trăm vật lạ lúc nhúc bò ra. Tuy nhiên, siêu thị BigC khẳng định mình không bán sản phẩm này.

Anh Đức mua miếng rửa chén về mở ra dùng thì phát hiện hàng trăm vật lạ lúc nhúc bò ra. Tuy nhiên, siêu thị BigC khẳng định mình không bán sản phẩm này.

Ngày 15/10, ông Trần Bình Long - giám đốc siêu thị BigC Đà Nẵng - cho biết sau khi có thông tin một khách hàng mua 3 miếng rửa chén về sử dụng thì phát hiện hàng trăm sinh vật lạ lúc nhúc bò ra thì đã cho kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm này.

Đồng thời, lãnh đạo siêu thị cũng liên lạc với khách hàng xin lại sản phẩm để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên, do vị khách hàng này đã về quê nên hiện nay siêu thị vẫn chưa nhận được.

Miếng rửa chén có hàng trăm sinh vật lạ, giống con đỉa lúc nhúc bò ra.

 
Cũng theo ông Long, để khẳng định miếng rửa chén có sinh vật lạ được mua tại BigC hay không thì đơn vị phải nhìn thấy sản phẩm; khách hàng xuất trình hóa đơn, chứng từ chứng minh.

"Nhìn hình ảnh qua clip thì sản phẩm đó không có ở BigC. Bởi miếng rửa chén này hình chữ nhật, một bên màu vàng, bên kia màu xanh. Còn siêu thị chỉ bán miếng rửa chén hình vuông, có 2 màu xanh trắng”, ông Long khẳng định và cho biết quy trình kiểm định hàng hóa trước khi nhập rất chặt chẽ nên rất khó xảy ra việc sản phẩm chứa côn trùng.

Ông Long cũng cho biết nếu chứng minh được miếng rửa chén có sinh vật lạ là của siêu thị thì BigC sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. “Khi đó, chúng tôi truy đến cùng đơn vị sản xuất để làm rõ nguyên nhân. Nếu họ không chứng minh được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng thì chúng tôi không cho mặt hàng này nhập vào tất cả các hệ thống BigC", ông Long nói.

 
Trước đó, anh Lê Minh Đức (phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phản ánh cách đây khoảng 1 tuần, vợ anh mua 3 miếng rửa chén tại siêu thị BigC Đà Nẵng. Gia đình đã sử dụng hết 2, miếng còn lại để trên bồn rửa chén.

Đến sáng 11/10, anh Đức lấy miếng còn lại ra sử dụng thì phát hiện hàng trăm sinh vật lạ, giống con đỉa lúc nhúc bò ra. Nhìn bằng mắt thường, những sinh vật này có màu đen giống con đỉa.

“Tôi khẳng định, miếng rửa chén trên được gia đình tôi mua ở BigC. Nhưng do giá trị của sản phẩm không lớn nên không giữ hóa đơn, chứng từ. Còn về sản phẩm, sau khi quay phim, chụp hình, tôi đã cho vào bao nylon treo ở gần nhà. Nếu lãnh đạo BigC cần lấy lại để kiểm tra thì đến nhà, tôi sẽ cung cấp”, anh Đức nói.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.