Sự thật về "ngôi nhà ma" trên đường Khương Trung

Đoạn song song với đường Kim Giang kéo dài từ Nguyễn Trãi vào đến phố Định Công được xây mới, kéo dài cách đây ít lâu nên thường được gọi là đường Khương Trung mới. Nối liền các khu vực dân cư đông đúc, hàng ngày, có rất nhiều các phương tiện giao thông lưu thông trên con đường này.

Những ngày gần đây,tại đường Khương Trung (mới) xuất hiện tin đồn về một ngôi nhà có ma, khi có cảtiếng trẻ con khóc lẫn tiếng người cười về đêm tại một căn nhà bỏ hoang.

Đoạn songsong với đường Kim Giang kéo dài từ Nguyễn Trãi vào đến phố Định Công được xâymới, kéo dài cách đây ít lâu nên thường được gọi là đường Khương Trung mới. Nốiliền các khu vực dân cư đông đúc, hàng ngày, có rất nhiều các phương tiện giaothông lưu thông trên con đường này.

Sự thật về "ngôi nhà ma" trên đường Khương Trung
Ngôi nhà chưa được giải tỏa nằm chắn ngang đường

Thời giangần đây đã có một số tin đồn xuất hiện một ngôi nhà có ma ở khu vực này. Xuốngtận nơi tìm hiểu thì đây là một ngôi nhà bỏ hoang đã lâu.

Cả một conđường dài, được quy hoạch mở rộng nhưng chẳng hiểu sao ở ngay khoảng giữa đườnglại tồn tại một ngôi nhà không được giải tỏa cứ nằm chềnh ềnh chắng ngang đường.

Ngôi nhàrách nát, cây cối um tùm và bị biến thành một bãi tập kết rác nho nhỏ. Bên cạnhngôi nhà là một cột điện lớn và người dân phải đi vòng lên đoạn đường đáng ra làvỉa hè sát sông Tô Lịch để tránh ngôi nhà này.

Về đêm, đoạnđi qua ngôi nhà tối mịt mùng, và một số người khẳng định đã nghe thấy tiếng trẻcon khóc và tiếng người cười sằng sặc phát ra ở đây.

Sự thật về "ngôi nhà ma" trên đường Khương Trung

Tìm hiểu kĩsự việc, một người dân sống ở khu vực này cho biết: “Làm gì có chuyện có ma,tiếng trẻ con khóc chẳng qua là tiếng mèo kêu, còn tiếng người cười nói là domột số công nhân xây dựng ở gần đó tổ chức ăn nhậu về khuya thôi. Khu vực nàytối om om, lại nằm sát sông Tô Lịch nên nhiều người thần hồn nát thần tính, sợhãi khi đi qua đây”.

Tuy nhiên,rất nhiều người dân ở khu vực này đã bức xúc cho biết thêm: “Cái nhà nàychẳng có ma nhưng còn khiến những người dân sống ở đây sợ còn hơn cả sợ ma. Cảcon đường rộng, đẹp nhưng chẳng hiểu sao tồn tại cái nhà mãi chưa giải tỏa được,tạo nên một đoạn đường gồ ghề, lại tối om om đi lại rất nguy hiểm”.

Không ítngười dân đi qua đây đã bị đổ xe, hoặc xảy ra va quệt do đường xấu, trời tối. Cứtrời đổ mưa là đoạn đường này có những hố nước to tạo thành những “cái bẫy” đángsợ.

Bác Quân,cán bộ hưu trí khẳng định: “Ngôi nhà chẳng biết vì sao mãi không giải tỏa cứ“thò” ra chắn ngang, cắt đôi đường Khương Trung mới gây ra vô số phiền phức vànguy hiểm cho cả nghìn người dân qua lại mỗi ngày, thế nên người ta mới gọi nólà ngôi nhà ma”.

Thiết nghĩ,ngôi nhà bỏ hoang này cần sớm được giải tỏa để đường Khương Trung thực sự đượchoàn thiện, người dân đi lại bớt khó khăn, nhất là trong mùa mưa bão đồng thờidẹp tan những tin đồn không đúng sự thật ảnh ưởng đến đời sống của các hộ dânkhu vực này.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.