Tài xế đạp CSGT ngã xuống đường khai bị đánh

Trong biên bản lời khai, tài xế Toàn cho biết mình không vi phạm luật giao thông nên lái xe bỏ đi. Trong lúc xô xát, anh ta cũng bị một cán bộ CSGT đánh.

Trong biên bản lời khai, tài xế Toàn cho biết mình không vi phạm luật giao thông nên lái xe bỏ đi. Trong lúc xô xát, anh ta cũng bị một cán bộ CSGT đánh.

Công an quận 9 (TP HCM) đã lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ xô xát giữa tài xế và CSGT trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua khu vực Suối Tiên.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Nguyễn Bảo Toàn (37 tuổi, quê ở Bình Định) khai, vào khoảng 9h30 ngày 30/11, đang chạy xe trên xa lộ Hà Nội từ cầu vượt trạm 2 về hướng Đồng Nai thì bị CSGT đang làm nhiệm vụ tại cầu vượt yêu cầu dừng.

1-7d156
Lời khai của tài xế Toàn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

"Khi tôi dừng lại thì một CSGT (thượng úy Võ Văn Thoại) yêu cầu xuất trình giấy tờ và báo lỗi chạy sai làn đường. Tôi nói mình không vi phạm, rồi chạy tiếp và không xuất trình giấy tờ dù có đầy đủ. Lúc đó, một thượng uý CSGT lao đến đánh tôi rồi định rút chìa khóa xe", tài xế khai​.

Theo anh này, vì quá sợ nên bỏ chạy, nhưng CSGT vẫn đu bám lên cửa xe. Lúc này, tài xế lấy điện thoại ra thì bị CSGT giật lấy làm nó rơi xuống đường.

"Tôi dừng xe và xảy ra giằng co giữa đường, cùng lúc ĐTDĐ trên túi áo CSGT rơi xuống nên tôi cúi xuống nhặt. Sau đó, CSGT nói trên lên xe tải của tôi ngồi", tài xế Toàn khai nhận. Theo người này, đến khi các CSGT khác xuất hiện thì anh ta trả lại chiếc điện thoại, rồi bị công an địa phương giải về trụ sở.

Nhà chức trách đưa tài xế Toàn đi xét nghiệm ma túy và rượu bia nhưng không phát hiện nghi vấn. CSGT Võ Văn Thoại được chở đến bệnh viện chăm sóc vết thương trước ngực.

2-7d156
Tài xế Toàn tại cơ quan công an. Ảnh: Phước Hòa.

Còn theo ​thượng úy Thoại, vào sáng cùng, anh và 2 đồng nghiệp đứng chốt ở cầu vượt trạm 2 thì phát hiện xe tải do tài xế Toàn điều khiển lưu thông không đúng vạch nên ra tín hiệu dừng.

"Lúc này tài xế Toàn không xuất trình giấy tờ và lên xe bỏ đi. Tôi lấy môtô đuổi theo, khi đến trước khu vực Suối Tiên thì chặn được và yêu cầu tài xế chấp hành hiệu lệnh. Anh ta cố tình ngồi trên xe, tôi bám lên cửa yêu cầu xuống làm việc", thượng úy Thoại kể.

Theo cảnh sát, ​lúc này tài xế Toàn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy, nên anh bị mắc kẹt trên cabin. Chạy được một đoạn (đối diện với cổng chợ Tân Phú) thì xe dừng lại, cảnh sát thò tay giật chìa khóa thì bị tài xế đạp rơi xuống đường.

"Tài xế Toàn mở cửa bước xuống, tiếp tục lao vào đánh tôi. Được sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người đi đường, chúng tôi đã khống chế anh này, đưa về phường làm việc​", thượng úy Thoại tường trình.

Một cán bộ điều tra Công an quận 9 cho biết sẽ kiểm chứng lời khai của tài xế Toàn để làm rõ vụ việc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.