Tài xế taxi bị hành khách hành hung dã man đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an

Anh N.V.T, nam tài xế taxi bị hành khách hành hung dã man tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam hành khách hành hung tài xế dã man đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 23/6 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Trong đoạn clip này, một người tài xế taxi đã chở 3 vị khách về nhà, trong đó có 2 người phụ nữ và 1 em nhỏ. Người phụ nữ và em nhỏ đã lên xe từ trước, chỉ có người đàn ông lên xe sau trong tình trạng không còn tỉnh táo.

Tài xế taxi bị hành khách hành hung dã man đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an-1 Ảnh cắt từ clip

Nam hành khách đã không ngừng phàn nàn và liên tục chửi thề. Không chỉ dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục có những hành động và lời nói hạch sách tài xế taxi một cách vô lý rồi bất ngờ lao đến liên tục đấm mạnh vào mặt anh. Tuy nhiên, người tài xế vẫn không đánh trả mà chỉ che mặt tránh bị đánh.

Mặc cho người phụ nữ đã ra sức khuyên bảo, can ngăn; mặc cho đứa trẻ đằng sau bị tình cảnh trước mặt dọa khóc, người đàn ông say xỉn vẫn không hề có dấu hiệu ngừng lại.

Nam tài xế trong đoạn clip là anh N.V.T, sinh năm 1988, làm nghề chạy taxi, quê ở Đồng Xoài, Bình Phước. Trao đổi với chúng tôi, anh trai của anh T. cho biết, sức khỏe của anh T. đã ổn định. Hiện tại, anh T. đang trình báo vụ việc lên công an phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài.

"Hôm qua người nó mệt mỏi, ê ẩm, nó nằm ở nhà. Nay người nó khỏe khỏe nên lên công an phường Tân Bình trình báo", anh trai của anh T. cho biết.

Cũng theo anh trai của anh T., sau khi xảy ra vụ việc T. đã lái xe lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước khám, chụp phim. Đoạn clip được bạn của T. quay lại từ camera trong xe và chia sẻ lại mạng xã hội vì quá bức xúc với vụ việc xảy ra. Hiện tại, phía nam hành khách vẫn chưa liên lạc với anh T. để xin lỗi hay bồi thường.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-xe-taxi-bi-hanh-khach-hanh-hung-da-man-da-trinh-bao-vu-viec-len-co-quan-cong-an-161212506124241918.htm

tài xế taxi

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.