Bị tài xế taxi gạ tình thô thiển, cô gái giả điên để tự giải thoát

Taxi vừa chạy thì tài xế đã quấy rối tình dục, cô Trương liền giả điên, nói mình có dao trong túi và muốn giết người khi lên cơn hưng cảm, nhờ thế mà được an toàn.

Cách xử trí của người phụ nữ họ Trương (Chiết Giang, Trung Quốc) khi đối mặt với sự quấy rối của tài xế taxi khiến cư dân mạng nước này không ngớt lời khen ngợi. 

Ngày 24/12/2023, cô ngồi taxi để về nhà. Xe vừa đi được một đoạn, tài xế hỏi Trương: “Anh có quan hệ tình dục với em được không?”. Tuy  sợ hãi, cô phản ứng rất nhanh, đáp: “Không, bởi vì tôi đã giết người. Mỗi khi có ai đó đến gần tôi, tôi đều muốn giết hắn. Anh biết ý tôi là gì không?Tôi không sợ chết, anh có biết điều đó không?”.

Người tài xế không trả lời câu hỏi của cô. “A, bây giờ tôi muốn giết người. Tôi bị hưng cảm", Trương nói, tiếp tục "chém gió" để tài xế tin rằng chuyện cô bị tâm thần là có thật. Nữ hành khách nói, mẹ cô là bác sỹ, còn cha là chuyên gia pháp y, bản thân cô có giấy chứng nhận y tế về chứng tâm thần của mình.

Trương giả vờ như mình đang ở trạng thái xúc động: “Đừng làm tôi cảm động. Tôi cũng có vấn đề về tâm thần và không biết giải quyết chúng thế nào”.  Tài xế khuyên: "Em có thể uống một ít rượu mỗi tối". Cô gái tiếp tục tâm sự: “Mỗi lần uống rượu là tôi lại muốn lấy dao. Tôi không biết tại sao".

Thấy người tài xế vẫn nói về việc uống rượu, Trương ngăn anh ta lại, nói: “Bây giờ tôi có một con dao trong túi, đừng làm tôi xúc động nữa".

Khi nữ hành khách nói cô từng thực hiện vụ giết người, người lái xe hỏi liệu nạn nhân đã chết chưa và câu trả lời là "gần như". Cuộc trò chuyện kết thúc khi người lái xe tin rằng Trương thực sự bị tâm thần và cuối cùng, cô được đưa về nhà an toàn. Toàn bộ cuộc nói chuyện đã được cô ghi âm bằng điện thoại.

Bị tài xế taxi gạ tình thô thiển, cô gái giả điên để tự giải thoát-1(Ảnh minh họa: SCMP)

Câu chuyện này gây xôn xao trên mạng xã hội, khi vừa đăng tải đã thu hút 46.000 bình luận trên Douyin. Dân mạng dành nhiều lời khen cho cô gái: “Chà, cô ấy thật thông minh và dũng cảm. Tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy", “Người lái xe hoàn toàn hoảng sợ. Cô ấy chứng minh rằng bằng cách giả vờ điên, chúng ta có thể tự bảo vệ mình”...

Một người khác cũng từng có trải nghiệm tương tự cho biết: “Tôi giả làm cảnh sát và nói với đồng nghiệp của mình qua cuộc gọi rằng tôi đang đến hiện trường vụ án”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-tai-xe-taxi-ga-tinh-tho-thien-co-gai-gia-dien-de-tu-giai-thoat-ar846142.html

tài xế taxi

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.