Tắm biển ngày lễ, một người chết đuối

Sau chầu nhậu với nhóm bạn, ông Hùng (52 tuồi) ra biển Ba Động tắm thì bị sóng cuốn trôi.

Sau chầu nhậu với nhóm bạn, ông Hùng (52 tuồi) ra biển Ba Động tắm thì bị sóng cuốn trôi.

Chiều 30/4, thi thể ông Hùng (52 tuổi, đã đổi tên, ngụ khóm 3, thị trấn Trà Cú) đã được tìm thấy tại bãi biển Ba Động (xã Trường Long Hoà, huyện Duyên Hải). 

Theo ngành chức năng, trưa cùng ngày, ông Hùng cùng nhóm bạn khoảng 5 người tổ chức ăn nhậu và đến tắm biển tại khu du lịch biển Ba Động, ấp Cồn Trứng (xã Trường Long Hòa).

Tam bien ngay le, mot nguoi chet duoi hinh anh 1

Bãi biển Ba Động. Ảnh T.K.

Trong lúc tắm, ông Hùng bị sóng cuốn ra xa và mất tích. Ngành chức năng đã nỗ lực tìm kiếm, đến đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Theo Ban quản lý khu du lịch Ba Động, trong các dịp nghỉ lễ Tết, mỗi ngày bãi tắm biển Ba Động có hàng nghìn người đến tham quan, tắm biển.

Vào giữa tháng 2/2017, hai thanh thiếu niên tại huyện Càng Long và Tiểu Cần cùng đến bãi biển này tắm. Cả hai vào vùng nước sâu và không biết bơi nên bị sóng biển cuốn đi, dẫn đến tử vong.

Theo Minh Anh (Tri Thức Trực Tuyến)


chết đuối

thời sự

tai nạn đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.