Thảm án ở Quảng Ninh: Chồng nạn nhân hé lộ số tài sản bị mất

Người thân trong gia đình xảy ra vụ thảm án ở Quảng Ninh xác nhận, bà Hát bị mất một đôi vòng tai và một chiếc nhẫn đeo ở tay.

Người thân trong gia đình xảy ra vụ thảm án ở Quảng Ninh xác nhận, bà Hát bị mất một đôi vòng tai và một chiếc nhẫn đeo ở tay.

>> Toàn cảnh vụ việc 4 bà cháu bị sát hại dã man ở Quảng Ninh

Thảm án ở Quảng Ninh: Chồng nạn nhân hé lộ số tài sản bị mất

Ông Vũ Văn Hùng (bố chị Thanh) có cuộc trò chuyện nhanh với PV vào trưa ngày 25/9/

Hai kẻ tình nghi bị camera ghi lại

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), hiện tại các cơ quan chức năng Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh khấn trương truy tìm manh mối và truy bắt nghi can gây ra vụ việc.

Theo nguồn tin của PV, vào khoảng 2h45 sáng 24/9, camera an ninh tại cây xăng Phương Nam (nơi chị Thanh làm việc, cách nhà khoảng 700 m lưu được hình ảnh 2 thanh niên có cùng vóc dáng như người dân mô tả xuất hiện tại nhà chị Thanh trước đó, bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới.

Trong khi đi tới cây xăng, một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã tiếp cận xe máy Airblade màu đỏ trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành, nên vội ra xe cùng đồng bọn bỏ đi.

Thảm án ở Quảng Ninh: Chồng nạn nhân hé lộ số tài sản bị mất - Ảnh 1.
Rất đông bà con hàng xóm tới gửi lời chia buồn, thăm hỏi động viên gia đình chị Vũ Thị Thanh.

Trong buổi trưa ngày hôm nay 25/9, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Vũ Văn Hùng (bố đẻ chị Thanh, chồng bà Nguyễn Thị Hát).

Kể từ khi hung tin ập tới, ông Hùng vô cùng buồn rầu, đau đớn. Nhưng, hiện tại ông là trụ cột chính trong gia đình nên ông vẫn cố gắng chịu đựng, tỉnh táo để lo các công việc cho vợ và các cháu.

Theo lời ông Hùng cho biết, vào khoảng 7h15 phút sáng ngày hôm qua (24/9), ông nhận được tin báo của người thân về việc vợ mình và 3 cháu bị sát hại dã man ở nhà chị Vũ Thị Thanh (tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, con gái ông Hùng).

Ngay sau khi nhận được tin, ông Hùng vội chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Hát và 2 cháu tử vong ở dưới nhà bếp nằm sát nhà chính. Còn cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) tử vong ở tầng 2 trong phòng ngủ.

Thảm án ở Quảng Ninh: Chồng nạn nhân hé lộ số tài sản bị mất - Ảnh 2.
Khu vực phát hiện bà Nguyễn Thị Hát cùng 2 cháu gái tử vong.

Hé lộ số tài sản bị mất

"Qua kiểm tra ban đầu, tôi khẳng định vợ tôi (bà Hát – PV) bị mất một đôi vòng tai. Trong đó, một bên bị tháo, bên còn lại bị giật để lấy khiến cho vợ tôi bị đứt phần thịt ở dái tai.

Ngoài ra, vợ tôi cũng bị mất một chiếc nhẫn. Những đồ trang sức này, vợ tôi luôn luôn mang theo bên người và không bao giờ tháo ra", ông Hùng chia sẻ.

Ông Hùng cũng cho hay, gia đình ông từ trước tới nay, trong quá trình sinh sống với bà con hàng xóm trên địa bàn không có mâu thuẫn gì lớn.

Trước ngày xảy ra vụ thảm án, khu vực gia đình nhà con gái ông Hùng (chị Vũ Thị Thanh – PV) cũng không có biểu hiện gì lạ.

Nói về việc có 2 đối tượng bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy đến cây xăng, nơi chị Thanh làm việc rồi lợi dụng lúc chị bơm xăng cho khách, một người tiếp cận xe máy Airblade trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành rồi bỏ đi, ông Hùng xác nhận là đúng có sự việc trên.

Tuy nhiên, 2 người này có liên quan đến vụ án mạng hay không phải do cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thảm án ở Quảng Ninh: Chồng nạn nhân hé lộ số tài sản bị mất - Ảnh 3.
Đúng 14h chiều ngày 25/9, thi thể bà Hát cùng các cháu được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhân viên cây xăng Phương Nam cũng xác nhận việc camera an ninh của cây xăng ghi lại được cảnh 2 đối tượng lạ mặt định lấy trộm chiếc xe máy tay ga của chị Thanh nhưng không được nên đã bỏ đi vào rạng sáng ngày 24/9.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình chị Thanh có nuôi 2 con chó béc giê rất to và khôn, hung dữ.

Tuy nhiên, 2 con chó béc giê này đã bị bán trước ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần. Gia đình chị chỉ còn nuôi 3 con chó nhỏ và được nhốt vào một chiếc lồng sắt bên hông trái của căn nhà.

Trong đêm hôm xảy ra vụ việc, người dân quanh khu vực không phát hiện quanh nhà chị Thanh có điểm gì bất thường.

Ghi nhận của PV, cách nhà chị Thanh khoảng 20 mét là một lán công nhân (quê ở Thái Bình) khoảng 6 -7 người đang tiến hành xây dựng nhà. Ban đêm, những công nhân này ngủ rất tỉnh vì để ý trông coi sắt và vật liệu xây dựng.

Nhóm công nhân này cho biết, đêm ngày 23/9, rạng sáng ngày 24/9, họ không phát hiện có điểm gì bất thường từ khu vực nhà chị Thanh.

Như đã thông tin, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình bị sát hại dã man.

Những người thân trong gia đình chị Thanh bị sát hại được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh), 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu ruột chị Thanh - PV).

Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Nguyễn Văn Đọc – Bí Thư tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh cùng Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc.

Hiện tại, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp cùng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang tích cực điều tra, truy bắt nghi can gây ra vụ thảm án này.

Theo Hoàng Hải (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


4 bà cháu bị sát hại

thảm sát 4 bà cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.