Thang máy rơi tự do, 1 công nhân tử vong

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng đang phối hợp cùng Công an quận Đồ Sơn làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc một Tổ trưởng xưởng nhựa, thuộc Công ty TNHH chế tạo máy HONGYUAN (Khu công nghiệp Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) tử vong trong thang máy khi đang làm việc.

Cơ quan chức năng TP. Hải Phòng đang phối hợp cùng Công an quận Đồ Sơn làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc một Tổ trưởng xưởng nhựa, thuộc Công ty TNHH chế tạo máy HONGYUAN (Khu công nghiệp Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) tử vong trong thang máy khi đang làm việc.
 

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

 
Sự việc xảy ra khoảng 9h30. Nạn nhân là anh Hoàng Văn Đằng (SN 1980, trú tại phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng).
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, anh Đằng cùng một công nhân khác của xưởng đưa chiếc xe kéo từ tầng 2 của xưởng xuống tầng 1 bằng thang máy chở hàng. Trong lúc đưa xe vào thang máy, bánh xe kéo bị kẹt giữa sàn thang máy và sàn tầng 2 làm thang máy dừng lại.
 
Theo đó, dây tời của thang máy vẫn tiếp tục chuyển động nên dây cáp bị chùng xuống. Khi anh Đằng đưa được chiếc bánh xe ra, bất ngờ thang máy rơi sập xuống, phần đỉnh thang máy (bộ phận di chuyển) đập vào đầu anh Đằng, khiến anh Đằng tử vong.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Bà Hoàng Thị Phượng – Trưởng phòng hành chính nhân sự Công ty TNHH chế tạo máy HONGYUAN - cho biết: Trước mắt công ty sẽ cùng gia đình lo mai táng cho anh Đằng. Khi có kết luận của cơ quan chức năng về nguyên nhân vụ việc, phía công ty sẽ có bồi thường hoặc hỗ trợ thỏa đáng.
 
Được biết, anh Đằng đã có vợ và 2 con nhỏ. Anh Đằng được phía công ty đánh giá là công nhân giỏi, sống hòa nhã nên vừa vào làm việc được 4 tháng đã đưa lên làm Tổ trưởng xưởng nhựa.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.