Thấp thỏm tin đồn chặt đầu, cướp dây chuyền

Các đối tượng này bước đầu khai nhận đã cướp giật dây chuyền của một số phụ nữ đi tập thể dục buổi sáng tại khu vực đường Nguyễn Tất Thành, phường 1, thành phố Bạc Liêu.

Hàng loạt tin đồn rùng rợn nhưchặt tay, chặt đầu để cướp dây chuyền cô dâu, công khai vào nhà dân cướp của…liên tục rộ lên ở các xã Vĩnh Trạch, Vĩnh Trạch Đông và khu du lịch Quán Âm PhậtĐài Bà Nam Hải (Bạc Liêu) khiến người dân thấp thỏm lo sợ.

Từ trước Tết Tân Mão đếnnay, ở thành phố Bạc Liêu, người dân truyền tai nhau chuyện chặt đầucướp dây chuyền cô dâu và kẻ cướp công khai vào nhà dân.

Ông Lê Tấn Tới, TrưởngCông an thành phố Bạc Liêu, khẳng định các vụ việc trên chỉ là tin đồn.Lợi dụng tâm lý người dân thích đeo nữ trang dịp cuối năm nhưng thiếucảnh giác nên trên địa bàn xảy ra một số vụ cướp.

Người bị hại không trìnhbáo cơ quan chức năng, lại tự thêu dệt thêm những tình tiết ly kỳ, giậtgân, phát tán ra cộng đồng, gây hoang mang trong dư luận.

Theo TTXVN, ngay mùng 2Tết, Công an thành phố Bạc Liêu đã bắt được 3 đối tượng cướp dây chuyền.Đó là các tên Nguyễn Thành Công (tức Công mỏ tà, SN 1989); Nguyễn ThànhTâm (tức Cổ Kía, SN 1992) và Trương Văn Thắng (SN 1990).

Các đối tượng này bướcđầu khai nhận đã cướp giật dây chuyền của một số phụ nữ đi tập thể dụcbuổi sáng tại khu vực đường Nguyễn Tất Thành, phường 1, thành phố BạcLiêu.

Theo Người laođộng



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.