Theo bạn trai vào nhà nghỉ, cô gái chết cháy đen trên giường

Chủ nhà nghỉ có nghe thấy tiếng cãi vã trong phòng của đôi nam nữ mới thuê, nghĩ là chuyện trai gái cãi nhau thông thường nên không can thiệp...

Theo lời khai của người chủ nhà nghỉ, anh này có nghe thấy tiếng cãi vã trong phòng của đôi nam nữ mới thuê, nghĩ là chuyện trai gái cãi nhau thông thường nên không can thiệp...
>> Kiểu đàn ông khiến phụ nữ sống chung "cực kề ức chế, cực kỳ đau khổ"

Theo thông tin chúng tôi nhận được, đến 19h tối 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ trên đường 796 (thuộc KP.5, P.1, TP.Tây Ninh).

Khoảng 15h30 cùng ngày, chủ nhà nghỉ trên phát hiện khói đen bốc lên, kèm theo mùi khét lẹt trong dãy phòng cho thuê.

Tiến hành kiểm tra, anh này thấy căn phòng của một đôi nam nữ thuê trước đó vài giờ có dấu hiệu khả nghi nên gọi thêm người đến giúp. Lúc mọi người phá cửa phòng xông vào thì tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ đã bị cháy đen.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan công an. Chủ nhà nghỉ cho biết, lúc 11h sáng cùng ngày, người thanh niên xuất trình CMT tên S (31 tuổi, quê huyện Châu Thành) đến thuê phòng, sau đó cô gái tên G (26 tuổi, quê huyện Bến Cầu) vào ở chung.

Vào phòng được một lát, đôi nam nữ bắt đầu to tiếng, cãi vã nhau, sau một lúc lại im ắng. Nghĩ chỉ là chuyện xích mích trai gái đơn thuần nên chủ nhà nghỉ không can thiệp đến khi anh này ngửi thấy mùi khét.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

chết cháy

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.