Thiếu nữ 15 tuổi bị cha dượng ép giao cấu dẫn đến mang thai

Giao cấu xong với con riêng 15 tuổi của vợ, gã cha dượng kêu không được nói lại sự việc cho người khác biết.

Ngày 11-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phan Văn Bi (SN 1969; ngụ phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Thiếu nữ 15 tuổi bị cha dượng ép giao cấu dẫn đến mang thai-1Thiếu nữ 15 tuổi bị cha dượng ép giao cấu dẫn đến mang thai-2
Phan Văn Bi làm việc với công an

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Bi và bà Đ.N.T (SN 1980; ngụ thị xã Tân Châu) sống với nhau như vợ chồng, cả 2 đều có nhà riêng. Khoảng tháng 8-2023, sau khi nhậu xong, Bi điều khiển xe máy đến nhà bà T. để rước bé V.T.B.L (SN 2008, là con ruột của bà T.) đến nhà Bi để rửa chén.

Đến nơi, L. đi ra phía sau bếp rửa chén, còn Bi vào phòng nằm nghỉ. Sau khi L. rửa chén xong, L. ra phòng kêu Bi đưa về thì Bi nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với L. nên đã kêu bé gái này vào phòng rồi dùng sức khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Bi nói với L. là không được nói lại sự việc cho người khác biết và cùng L. đi ra đến cửa phòng thì bị bà T. phát hiện.

Bà T. hỏi sự việc thì Bi không thừa nhận đã quan hệ tình dục với L. Đến ngày 12-1-2024, do thấy bụng của L. lớn bất thường nên bà T. đưa L. đi khám thì phát hiện L. đã có thai.

Sau đó, gia đình, người thân đã đưa L. đến cơ quan công an trình báo sự việc và làm đơn tố giác hành vi của Bi.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/be-gai-12-tuoi-bi-cha-duong-ep-giao-cau-dan-den-mang-thai-196240711190747748.htm

mang thai

giao cấu với trẻ em


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.