Thời sự trong tuần: Hà nội mưa lớn, 2 người tử vong do cây đổ

Kình ngư vàng Ánh Viên, tạm giữ "Thánh cô" bêu xấu sao Việt, Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay, Cháy lớn trong đêm, 5 người chết... là những thông tin thời sự nóng tuần qua.

Kình ngư vàng Ánh Viên; Tạm giữ "Thánh cô" bêu xấu sao Việt; Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay; Cháy lớn trong đêm, 5 người chết... là những thông tin thời sự nóng tuần qua.

 Hà Nội mưa giông kinh hoàng, 2 người tử vong do cây đổ


Khoảng 17h00 chiều ngày 13/6, một cơn mưa lớn bất ngờ kéo đến và đổ xuống khiến người dân Hà Nội hoảng loạn. Nhiều cây xanh ở nhiều tuyến phố bị đổ gãy hàng loạt. Nhiều biển quảng cáo bị xô đổ. Theo thông tin mới nhất, cơn mưa giông đã khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Ánh Viên - biểu tượng mới của thể thao Việt Nam


Nữ VĐV bơi lội 19 tuổi này không chỉ làm dậy sóng đường đua xanh Singapore với 8 HC vàng, phá 8 kỷ lục, mà thành tích hiện tại của cô còn đứng thứ 25 thế giới cự ly 400m tự do của nữ và thứ 32 thế giới nội dung 400m hỗn hợp. Nguyễn Thị Ánh Viên đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, truyền thông trong nước cũng như khu vực và quốc tế, được mệnh danh là cô gái thép tại Sea Games 28.

Rúng động nghịch tử giết cha

Mâu thuẫn tiền bạc, con dùng gậy đánh cha đến chết - Ảnh 2
Đối tượng Dương Văn Bảo cúi đầu nhận tội tại cơ quan công an.

Nhiều lần đánh đập cha mẹ già yếu và em gái tật nguyền chỉ vì muốn có tiền tiêu xài, Bảo đã bị cho vào trại giáo dưỡng để rèn luyện. Sau 18 tháng, Bảo được cho về nhà. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, nghịch tử đã ra tay sát hại chính cha đẻ. Vụ việc gây chấn động thôn Hợp Lý, xã Hương Minh, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh - làng quê thuần nông vốn yên bình.

Tranh luận về sĩ tử mặc quần soóc đi thi lớp 10

Nhiều thí sinh không được vào trường thi vì... mặc quần soóc

Từ sáng sớm 11/6, một số thí sinh thi vào lớp 10 tại THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam không được vào trường thi vì mặc quần soóc, áo phông. Quy định trước đó của nhà trường, sĩ tử phải mặc đồng phục, quần áo dài. Nhiều bạn đọc cho rằng, nếu thí sinh mặc quần soóc, áo may ô dự thi, vẫn có thể chấp nhận. Nhà trường không nên khắt khe quá.

10 năm tù oan, ông Chấn được bồi thường 7,2 tỷ đồng



Vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn xảy ra vào năm 2003. Khi đó tại thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án giết người, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoan. Sau 10 năm tù oan đã được Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao thỏa thuận bồi thường số tiền 7,2 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay

Dù hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn tình mới đã được một số trang tin xóa rất nhanh, rất bất thường, nhưng thông tin về việc Hồ Ngọc Hà có tình mới không thể dập tắt trên các diễn đàn mạng.

Hồ Nhọc Hà trong một buổi offline với các fan gần đây.

Theo các thông tin trên báo chí và mạng xã hội, đại gia mà Hồ Ngọc Hà đang yêu là người đã có vợ và ba con, trong đó con nhỏ nhất chỉ tầm một tuổi. Điều này đã khiến cái tên Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích không ít, với những từ ngữ như phá hoại gia đình người khác…

Không dừng lại ở đó, trên một diễn đàn lớn dành cho phụ nữ, một cuộc kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã diễn ra. Các thành viên này còn vận động, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô.

Hà Nội: Cháy lớn trong đêm, 5 người chết


cháy; Hà Nội;

Khoảng 0 giờ ngày 11/6, tại một căn nhà 3 tầng ở trong ngõ 190 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong.  Chứng kiến cảnh tượng đau lòng trên, nhiều người dân không kiềm được cảm xúc. “Khi chứng kiến sự việc này tôi cảm thấy thương xót vô cùng, càng đau xót hơn khi mà những người tử vong trong vụ cháy này đều là trong một gia đình. Lúc đưa các thi thể ra ngoài không ai có thể cầm được nước mắt" - một người dân nói.

Tạm giữ "thánh cô" bêu xấu sao Việt


Những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội với chú thích: "Thánh Cô Cô Bóc bị bắt" vào chiều 12/6

Đầu năm 2015, một Facebook mang tên "Thánh Cô Cô Bóc" xuất hiện với tuyên bố sẽ bóc trần và lật tẩy những bí mật showbiz đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Những bài viết với số lượng thông tin động trời liên quan đến các nhân vật tên tuổi của làng giải trí, những bí mật chưa được kiểm chứng nhưng đủ độ choáng váng về đời tư của ngôi sao.  Pháp luật cuối cùng đã vào cuộc với Facebook mang tên "Thánh Cô Cô Bóc" khiến xôn xao cả làng giải trí hơn nửa năm nay.

Cô giáo TQ dập ghim vào tai trẻ 4 tuổi


Thời gian qua, hàng loạt vụ đánh đập trẻ em tàn bạo đã được phát hiện ở Trung Quốc. Một giáo viên ở huyện Tương Lạc, TP Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị đình chỉ sau khi gửi một học sinh 4 tuổi về nhà hôm 8-6 với một chiếc ghim trong vành tai.

Tintuconline Tổng hợp theo VietNamNet, NLĐ...


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.