Thời tiết mát mẻ trong dịp Trung thu

Thời tiết dịp Trung thu mát mẻ, dễ chịu, sau đó 1 tuần miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh, nhiệt độ giảm 3-5 độ C, có nơi trời rét.

Thời tiết dịp Trung thu mát mẻ, dễ chịu, sau đó 1 tuần miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh, nhiệt độ giảm 3-5 độ C, có nơi trời rét.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết trên cả nước trong ngày 26 và 27/9 (dịp Tết Trung thu) sẽ tương đối mát mẻ. Nhiệt độ từ 24 đến 34 độ C.

Tất cả các vùng trên cả nước có nhiều mây vào sáng sớm, ngày nắng, gió nhẹ, đêm và sáng trời có mưa rải rác.

Hiện nay, khối mây dông này đang di chuyển xuống phía Nam và có khả năng gây mưa tại khu vực Bắc Bộ, tập trung ở vùng núi và trung du rải rác đến đêm 26/9.

Đến đúng ngày Trung thu (27/9), thời tiết trên cả nước sẽ mát mẻ, không mưa, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi.

Tại khu vực Trung và Nam Bộ, trời sẽ ít mây và có thể nhìn thấy trăng rất rõ. Riêng khu vực miền Bắc, dù trời không mưa nhưng tương đối nhiều mây, khả năng nhìn thấy trăng không rõ như các tỉnh phía Nam.

Ngoài ra, trong tuần tới, miền Bắc sẽ tiếp tục đón đợt không khí lạnh vào khoảng ngày 1-2/10.

Đây là đợt không khí lạnh kèm mưa dông trên diện rộng, khiến nhiệt độ sẽ giảm mạnh từ 3 đến 5 độ C. Vùng núi có nơi chuyển rét, khu vực đồng bằng chuyển lạnh về đêm và sáng sớm.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.