Dự báo thời tiết 19/11: Miền Bắc tràn sương mù, lạnh về đêm và sáng

Dự báo thời tiết 19/11, các tỉnh miền Bắc và Trung Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, lạnh về đêm và sáng. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối có mưa rào.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì thời tiết lạnh về đêm và sáng. Trời nhiều mây, có sương mù vào sáng sớm và hửng nắng vào trưa và chiều.

Các tỉnh Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và giông vào chiều tối.

Dự báo thời tiết 19/11: Miền Bắc tràn sương mù, lạnh về đêm và sáng-1

Hình ảnh sương mù che phủ cao ốc ở Hà Nội. Ảnh: Trần Thường

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28, có nơi trên 28 độ.Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 19/11:

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ; riêng vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 21-29, có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 23-31 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 19-31 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng miền Tây Nam Bộ chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trong khoảng 23-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 21-28, có nơi trên 28 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-19-11-mien-bac-tran-suong-mu-lanh-ve-dem-va-sang-689680.html

dự báo thời tiết


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.