Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ xinh đẹp, giỏi võ mất tích ngày mùng 1 Tết: Không bị bắt cóc mà tự ra Hà Nội đi phụ làm tóc

Sau khi thông tin mình mất tích được nhiều người chia sẻ, G. đã liên lạc về nhà. Cô gái này cho biết, mình hiện đang ở Hà Nội và không phải bị bắt cóc.

Những ngày vừa qua, thông tin nữ sinh lớp 9 xinh đẹp ở Nghệ An đã “mất tích” bí ẩn nhiều ngày sau khi rời khỏi nhà vào ngày mùng 1 Tết đã khiến nhiều người xôn xao.

Chia sẻ với báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Lệ, trú thôn 8, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết gia đình đã tìm kiếm con gái sau nhiều ngày "mất tích".

Theo ông Lệ cho biết vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), con gái ông là cháu N.T.G. (SN 2007, học lớp 9) đi khỏi nhà, sau đó mất liên lạc. Nhiều ngày sau đó, ông Lệ cùng người thân đã tìm kiếm khắp nơi, đến nhà những người bạn mà G. từng đến nhưng vẫn không có tung tích của con gái.

Thông tin mới nhất vụ thiếu nữ xinh đẹp, giỏi võ mất tích ngày mùng 1 Tết: Không bị bắt cóc mà tự ra Hà Nội đi phụ làm tóc-1
Em N.T.G. trước khi mất tích

Được biết, G. là con gái thứ 3 trong gia đình và là học sinh giỏi, năm nào cũng có giấy khen. G. còn học giỏi võ vừa đi thi môn võ Karatedo cấp tỉnh và đoạt huy chương bạc.


"Mấy ngày nay gia đình nghe tin cháu ở nơi này nơi kia nên liên tục đi tìm nhưng vẫn không có thông tin gì. Tôi đang nghe người nói cháu ở Vinh rồi cháu ở Hà Nội. Gia đình đang cố gắng để xác minh, tìm kiếm. Vì cháu ít khi đi ra ngoài, chưa đi xa bao giờ nên chỉ sợ người xấu lôi kéo.

Giờ điện thoại thì không liên lạc được nhưng tin nhắn Facebook của cháu vẫn thấy mở", ông Lệ tâm sự.

Ngày 17/2, sau nhiều ngày tìm kiếm không được, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Giang để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Ngày 19/2, sau khi thông tin về nữ sinh được chia sẻ rộng rãi trên báo chí và các trang MXH, theo thông tin trên An ninh Thủ đô, gia đình đã tìm thấy thiếu nữ nay khi đang ở Hà Nội. Theo đó, khi thông tin tìm kiếm mình được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi, G. đã xem được và báo tin về nhà.

Nữ sinh này cho biết, mình không bị bắt cóc mà tự đi ra Hà Nội khi được một người quen rủ ra chơi và phụ làm tóc. Hiện ngày nhà của G. đang đưa cô gái về nhà.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-thieu-nu-xinh-dep-gioi-vo-mat-tich-ngay-mung-1-tet-khong-bi-bat-coc-ma-tu-ra-ha-noi-di-phu-lam-toc-162221902153909153.htm

mất tích


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.