Thực hư chuyện bé trai 3 tuổi bị bạn mẫu giáo cắn nát bộ phận sinh dục

Khi bé được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ đã phải khâu 5 mũi và cho thuốc về nhà theo dõi.

Xe Camry "điên" gây tai nạn thảm khốc; Bé gái 6 tuổi bị “người tình” của mẹ thiêu chết; Ngoại tình dẫn đến ly hôn có thể bị phạt tù đến 1 năm; Nguyễn Hữu Thắng chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG.... là những tâm điểm được dư luận đặc biệt quan tâm nóng trong tuần qua.

Ngoài ra còn nhiều sự vụ đáng chú ý khác, độc giả có thể theo dõi qua phần tổng hợp dưới đây:

Thực hư chuyện bé trai 3 tuổi bị bạn mẫu giáo cắn nát bộ phận sinh dục

Ngày 3/3 trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh của 1 phụ nữ chia sẻ về việc cháu trai hơn 3 tuổi, bị bạn cùng lớp ở trường mầm non cắn làm tổn thương bộ phận sinh dục.

Dù người phụ nữ này không muốn làm sự việc thêm phức tạp và đề nghị mọi người không chia sẻ rộng rãi thông tin, nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ, hàng nghìn comment cùng bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và cả sự đau đớn, xót xa cho cháu bé.
Tâm trạng đầy xót xa của bà mẹ trẻ đang lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội

Liên hệ với người chia sẻ thông tin trên, chủ tài khoản này cho biết, sự việc xảy ra ở một trường mầm non tư thục thuộc địa bàn TP Đà Nẵng. “Cô giáo giải thích cháu bị như vậy là do chơi đùa và bị bạn cắn… Cô không đưa đi viện mà gọi điện cho vợ chồng chị tôi đến đưa cháu đi viện. Tại sao lại như vậy, rất còn may là cháu mặc quần dày và nhà cũng gần chứ không thì điều gì xảy ra…”, mẹ bé bức xúc.

Cũng theo người phụ nữ này, khi bé được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ đã phải khâu 5 mũi và cho thuốc về nhà theo dõi. Tuy nhiên, hiện tại gia đình chị đang rất lo lắng cho tương lai của bé.

Đi bộ trong công ty vẫn bị xe cán chết

Vụ tai nạn xảy ra sáng nay (5/3) trong khuôn viên công ty TNHH Taekwang Vina (chuyên sản xuất giày da, 100% vốn Hàn Quốc) đóng tại KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, khiến một lao động chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Phước Long (51 tuổi, ngụ KP.1, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa), hiện là bảo vệ của công ty này.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, ông Long đang đi giữa hành lang 2 khu xưởng của công ty thì bị xe đầu kéo mang biển số 57L-0814 do tài xế Lê Đức Vượng điều khiển đang tiến hành lùi xe để lấy hàng cán qua người.

đi bộ, xe đầu kéo, BIên Hòa, công nhân

Hiện trường vụ tai nạn

Thấy vậy, các công nhân liền tri hô, tài xế dừng xe ngay sau đó và đưa ông Long vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nhân viên bảo vệ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến lập biên bản, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Choáng váng: người đàn ông "làm chuyện ấy" ngay trên xe bus

Mới đây, trên trang web LiveLeak có đăng một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc đi vệ sinh trong một chiếc thùng nhựa ở trên xe bus công cộng khiến dư luận nước này phát sốc.

Đoạn video cho thấy, người đàn ông đã mang lên xe bus công cộng một cái thùng nhựa. Anh ta hồn nhiên cởi quần, tay cầm giấy và bắt đầu đi vệ sinh trước sự chứng kiến của tất cả mọi người có mặt trên xe. Những người đi chung trong chuyến xe bus đấy, không ai nói năng gì, chỉ bịt mũi và quay mặt đi chỗ khác.

Gadanong toi te di ve sinh ngay tren xe bus
Người đàn ông đi vệ sinh ngay trên xe bus (Ảnh cắt từ clip).

Thật khó để có thể dự đoán tại sao người đàn ông này lại có hành động như thế, chiếc thùng nhựa được coi là một nhà vệ sinh di động của anh ta. Người ta suy đoán rằng, hành động của anh ta là do nhà vệ sinh công cộng ở Trung Quốc nổi tiếng làm người khác khó chịu, hoặc có lẽ anh ta là một kẻ kỳ dị.

“Mất con trước giờ sinh tại BV Phụ sản TƯ”: Sự thật ngoài sức tưởng tượng!

Ngày 3/3, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền thông tin một thai phụ bị mất con khi được đưa đến BV Phụ sản TƯ mổ đẻ. Bài viết được in đậm "Đau xót bị mất con trước giờ sinh tại bệnh viện phụ sản TƯ" khiến người đọc hết sức hoang mang (chi tiết vụ việc).

Liên hệ với BV Phụ sản TƯ về vụ việc này, ngày 3/3, PGS.TS Vũ Bá Quyết- Giám đốc BV xác nhận, mấy ngày trước có một nữ bệnh nhân ở Hòa Bình đến BV để đăng ký chờ sinh. Theo hồ sơ bệnh án, người phụ nữ ngoài 30 tuổi bị vô sinh đã 5 năm, điều trị nhiều nơi nhưng không có thai. Do sức ép gia đình, bệnh nhân đã giả vờ mang thai trong hơn 9 tháng qua.

Dòng chia sẻ thông tin trên mạng xã hội

Tại bệnh viện Phụ sản TƯ, ngày 2/3, các bác sĩ có thăm khám cho bệnh nhân này và không phát hiện có thai. Thấy người phụ nữ này có biểu hiện bất thường, chiều cùng ngày, BV đã mời công an và gia đình đến để làm rõ sự việc. Biết không thể “diễn” tiếp ý đồ, người phụ nữ này đã thừa nhận mang thai giả để đánh lừa gia đình do chịu sức ép "phải có con" từ gia đình suốt nhiều năm qua.

Về thông tin người nhà bệnh nhân cho rằng, kết quả siêu âm bệnh nhân cho thấy có thai và nặng 4kg, TS.Quyết khẳng định: “Thông tin đó hoàn toàn không chính xác, công an đã làm việc và bệnh nhân này đã thừa nhận nói như vậy để lừa gia đình”...

Taxi "điên" tông 2 bà cháu tử vong

Sáng 4/3, cháu Mai Văn Kiệt (20 tháng tuổi, nạn nhân vụ taxi tông 2 bà cháu ở đường Hồng Hà) được gia đình xin đưa về nhà do vết thương quá nặng, tiên lượng xấu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cho biết, bé Kiệt nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, vỡ xương chậu, tim ngưng, người tím tái. Ca trực cấp cứu không thể đo huyết áp và sơ cứu như người bình thường.

Hiện trường vụ xe taxi gây tai nạn trên đường Hồng Hà

Kiệt được đưa vào phòng hồi sức tích cực sau đó được chuyển sang phòng mổ đặc biệt với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên khoa tiêu hóa, tim mạch, chấn thương chỉnh hình và thận tiết niệu.

Ca phẫu thuật ổ bụng thăm dò các tạng xác định, xương chậu cháu bé vỡ phức tạp, tụ máu sau phúc mạc, chấn thương bàng quang. Các chuyên gia tiến hành thắt mạch chậu trong hai bên, dẫn lưu bàng quang. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được hồi sức tích cực. Tuy nhiên do tình trạng bệnh quá nguy kịch khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa bé về nhà lúc 4h sáng.

Trưa 4/3, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, bé Kiệt không qua khỏi và đã tử vong vào sáng cùng ngày.

Phẫn nộ: Mẹ đang tâm ném con mới sinh từ tầng 18 xuống đất

Một người phụ nữ đã bị tạm giữ để điều tra về bệnh tâm thần sau khi cô này ném con gái mới sinh từ tầng 18 xuống đất tại căn hộ ở khu Setapak, Kuala Lumpur – Malaysia.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra rạng sáng 29-2 tại khu C của khu căn hộ Danau Kota (Kuala Lumpur – Malaysia). Cảnh sát trưởng khu vực này cho biết vào lúc 8h30, cư dân tại đây phát hiện thi thể đứa bé trên bãi cỏ dưới chân khu căn hộ cùng nhau thai của bé cách đó 30m. Sau đó, cảnh sát đã lần ra được nhà của người mẹ và tại đó có dấu máu kéo dài từ toilet đến ban công.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Malaysian Digest

Được biết, người phụ nữ 39 tuổi, là nhân viên kinh doanh bất động sản, thuê căn hộ trên tầng 18 cùng một cặp vợ chồng. Cô này đang sống cùng đứa con gái 5 tuổi và chuẩn bị li dị chồng. Sau khi bị bắt, người phụ nữ trên đã được đưa đến bệnh viện Kuala Lumpur để kiểm tra tâm thần.

Theo lời cảnh sát, cô này trở dạ lúc 3, 4 giờ sáng ngày 29-2. Cặp đôi thuê nhà chung đã nghe thấy tiếng la hét đau đớn và cố giúp nhưng bị từ chối. “Họ thấy cô ta chảy máu nhưng không hề biết cô ta vừa sinh con. Cặp đôi này không biết người thuê nhà chung có thai và luôn nghĩ rằng cô ấy chỉ mập mạp”...

Níu kéo bất thành, người đàn ông tự thiêu cùng con gái "người tình"

Vụ việc bé Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SN 2009, học sinh lớp 1 trường Tiểu học Đồng Thành, Nghệ An) bị Nguyễn Văn Hiếu (SN 1978, trú xóm Đồng Bản, xã Kim Thành, huyện Yên Thành) thiêu chết hôm 1/3 chỉ vì mẹ bé từ chối chuyện tình cảm khiến dư luận vô cùng xót xa.

Cụ thể, theo chính quyền xã Đồng Thành cho biết, Hiếu đã có gia đình nhưng thời gian gần đây lại có tình cảm với chị Lê Thị Th. (mẹ cháu Quỳnh Anh). Bị chị Th. từ chối, chiều ngày 29/2, Hiếu đã bắt cháu Quỳnh Anh đi cùng mình lên huyện Nam Đàn, thuê nhà nghỉ. Sau khi điện thoại “thương lượng” chuyện tình cảm với chị Th. nhưng bất thành, người đàn ông bất nhân đã dùng xăng tự thiêu chết cùng cháu bé 6 tuổi.

Bàn thờ lập vội của bé Q. A sau vụ việc thương tâm

Sau vụ việc một số ý kiến cho rằng chị Th. đã thiếu thận trọng trong thương lượng nên gián tiếp gây nên cái chết của con gái. Tuy nhiên, theo người mẹ này, khi Hiếu điện thoại  chị đã van xin hắn đừng làm điều dại dột nhưng Hiếu không nghe và tắt điện thoại. Chị Th. hoảng quá, gọi về cho gia đình rồi báo cho công an để nhờ giúp đỡ nhưng cũng không ngăn được sự việc đau lòng trên (Chi tiết trần tình của chị Th).

Nguyễn Hữu Thắng chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG

Chiều 3/3, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG, với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm. Theo đó, chiến lược gia xứ Nghệ sẽ là người dẫn dắt ĐTVN và U23 trong thời gian tới.

HLV 44 tuổi khẳng định ông sẽ cùng ban huấn luyện từng bước khắc phục các điểm yếu của cầu thủ Việt như thể lực, khả năng dứt điểm. Điều quan trọng là làm sao đội tuyển Việt Nam hay đội U23 phải có diện mạo, sắc thái mới nhưng vẫn đảm bảo được đúng bản sắc của bóng đá Việt Nam...

>> Liên tiếp "phát ngôn" gây sốc: Mạc Hồng Quân sẽ càng "nổi như cồn"?

HLV Hữu Thắng ra mắt, chương mới bóng đá Việt Nam, VFF, ĐTVN, AFF Cup, SEA Games

Liên quan đến thành phần nhân sự ở ĐTVN – yếu tố quan trọng nhất tạo nên lối chơi, bản sắc riêng, sẽ được HLV Hữu Thắng công bố trong thơi gian sớm, có thể sẽ là sau vòng 3 hoặc vòng 4 V.League tới.

Đợt tập trung đầu tiên của ĐTVN dưới thời chiến lược gia người Nghệ An diễn ra vào ngày 14/3 tới. Trong tháng 3, đội bóng áo đỏ sẽ có 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq. Đây sẽ là màn ra mắt của HLV Hữu Thắng và các học trò.

Hi hữu 2 bé gái sinh đôi nhưng khác cha

Tuần qua, vụ việc một người bố ở Hòa Bình phát hiện ra một trong 2 đứa con gái sinh đôi không phải là con của mình rất được dư luận quan tâm.

Cụ thể, nhận thấy hai bé gái sinh đôi nhưng rất khác nhau khiến người bố này nghi ngờ rồi lặng lẽ đi xét nghiệm gen và cho kết quả hi hữu: Một em bé có 99,99% gen giống bố còn một bé lại mang gen hoàn toàn xa lạ. Thậm chí, người bố còn cho rằng mình đã “bế nhầm con” nên đưa vợ đến xét nghiệm. Thế nhưng người mẹ thực sự là mẹ ruột của hai bé sinh đôi.

Sinh đôi khác bố là trường hợp vô cùng hiếm gặp (ảnh minh họa: Internet)
Sinh đôi khác bố là trường hợp vô cùng hiếm gặp (ảnh minh họa: Internet)

Liên quan đến vấn đề này, GS Lê Đình Lương - Tổng thư ký Hội Di truyền học Việt Nam, cho rằng việc này là chuyện vô cùng hi hữu nhưng có thật. Trên thế giới hiện nay mới ghi nhận khoảng 10 ca “sinh đôi không cùng bố”.

Dẫn đến “kết quả” này có thể là do người phụ nữ quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác nhau trong thời gian họ rụng trứng hoặc có sự nhầm lẫn đối trong quá trình thụ tinh với những người mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. (Xem thêm lý giải chi tiết)


Xe Camry “điên” tông chết 3 người khiến dư luận bấn loạn


Tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) ngày 29/2 là sự vụ được dư luận đặc biệt quan tâm trong tuần qua (diễn biến toàn bộ sự việc), vì bức xúc với người gây tai nạn, vì hậu quả đau thương và vì những tranh cãi xung quanh vụ tai nạn.

Cái chết oan khuất của 3 nạn nhân trong đó có 1 bé gái 6 tuổi khiến người dân cả nước vô cùng bàng hoàng và càng mong muốn tìm ra chính xác người gây tai nạn vì có rất nhiều điểm nghi vấn xung quanh việc ai là người cầm lái chiếc xe Camry điên.

Ba chiếc xe chiếm hoàn toàn mặt đường, trong đó chiếc Camry nằm hoàn toàn trên làn đường ngược chiều

Tuy nhiên, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc, từ những bằng chức xác thực người lái xe gây tai nạn được kết luận là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên) chứ không phải cô gái (SN 1991, ở phường Bồ Đề) ngồi cùng xe là như nhiều người đồn đoán.

Bên cạnh đó, dư luận cũng vô cùng tò mò về người chủ thực sự của chiếc xe khiến 2 nghệ sỹ liên quan là Quang ThắngQuốc Khánh lần lượt phải lên tiếng. Tuy nhiên cuối cùng cơ quan công an đã có kết luận cuối cùng là ông Đào Quang Sơn (trú tại phường Gia Thụy, quận Long Biên) - người này cũng chỉ biết được sự việc sau khi đọc báo chí.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án, lái xe gây tai nạn ngoài việc ngồi tù có thể phải đền bù tổn thất tinh thần cho các nạn nhân lên tới 200 triệu đồng....

Nạn nhân “sống lại” sau 30 phút đắp chiếu, thắp nhang

Vào khoảng 11h15’ ngày 2/3/2016, trên quốc lộ 37, đoạn chạy qua xã Quốc Tuấn (Hải Dương) xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Theo đó, trên đường đi từ xã Quốc Tuấn xuôi vè phía Hải Dương, một người đàn ông nhân tên Bình đã va phải xe tải đi ngược chiều bị thương nặng và văng xa 10m.

Tại hiện trường, ông Bình nằm bất tỉnh, trong tình trạng đa chấn thương, 2 chân gẫy, xương bả vai gẫy, phần hộp sọ bên trái bị biến dạng khiến người dân xung quanh tưởng nạn nhân đã chết nên mang chiếu đắp, thắp nhang. Không những vậy, nhận được hung tin, gia đình nạn nhân đã chuẩn bị hương khói, 1 bát cơm trắng cùng quả trứng luộc mang ra hiện trường và khóc lóc thảm thiết.


Sau hơn nửa tiếng lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ghi nhận tại hiện trường, gia đình xin được đưa xác nạn nhân Bình về mai táng. Tuy nhiên, khi lật chiếu lên, mọi người bất ngờ khi thấy Bình vẫn thoi thóp thở nên vội vàng đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng tình trạng vẫn rất nặng và được tiếp tục theo dõi tại Trung tâm gây mê và hồi sức. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tay trái do chấn thương quá nặng.

Theo Bác sĩ Lương Quốc Chính, khoa Cấp cứu (BV Bạch Mai), hiện tượng “sống lại” này thực ra là khoảng tỉnh của một bệnh nhân sau tai nạn bị hôn mê (Chi tiết bài phân tích).

Ngoại tình dẫn đến ly hôn có thể bị phạt tù đến 1 năm

Đây là nội dung quy định tại Điều 182 Bộ luật hình sự 2015 và chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2016 đang khiến dân mạng vô cùng xôn xao.

Cụ thể, người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 01 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 01 năm…


Điều luật này đang khiến không ít bà vợ hân hoan vì cảm thấy mình được bênh vực trước các ông chồng có tính trăng hoa. Tuy nhiên, không ít công dân thông thái đã nhanh chóng nhận ra rằng đây là một điều luật không mới, đã có từ rất lâu và gần như bất khả thi.

Cụ thể, một độc giả đã có bài phân tích khá sâu sắc về điều luật này khiến các bà các mẹ dù có phần cụt hứng cũng vẫn phải gật gù đồng ý. Độc giả có thể xem chi tiết bài phân tích tại đây.

Cha mẹ trẻ sốc nặng khi chứng kiến con trai 8 tháng tuổi bị NGV bạo hành

Hai vợ chồng anh V. (Phan Thiết) đều đi làm trong cơ quan Nhà nước, ông bà lại ở xa không có điều kiện trông cháu nên phải thuê người giúp việc là bà Nguyễn Thị Mười (sinh năm 1963 ngụ tại Phan Rí Thành, Bắc Bình) trông bé vào ban ngày bắt đầu từ 18/2/2016.
 
Tuy nhiên, bà Mười mới trông được mấy ngày, cháu Q. có biểu hiện ngủ đêm hay bị giật mình khóc. Cùng với việc muốn theo dõi xem con mình ăn ngủ thế nào vì Q. mới 8 tháng tuổi, anh V đã mua 1 camera giám sát gắn ở phòng khách…

đánh 3

Sáng ngày 25/2/016 như thường lệ trước 7h anh đi làm đến cơ quan. Vào chỗ làm anh chỉnh điện thoại theo dõi và thật bất ngờ qua camera cho thấy, ngay sau khi vợ anh vừa ra khỏi nhà chừng vài phút, người giúp đã vội bưng xe đẩy có cháu bé vào nhà, kéo nhẹ cửa vào xong bà ta liền nắm cẳng chân bé Q xốc ngược đầu xuống và lắc khá mạnh như con lắc đồng hồ từ ngoài cửa vào trong nhà. Sau đó anh nghe tiếng bé khóc thét lên rất thảm thiết…

Anh V. vô cùng hoảng hốt và đã trình báo lên công an mong sớm làm rõ việc người giúp việc bạo hành con mình từ lúc nào, dùng những thủ đoạn gì và vì sao vùng kín và đầu trán con trai mình lại có khá nhiều vết bầm tím. Diễn biến vụ việc, độc giả có thể xem chi tiết tại đây.

Phó CA huyện bị 'tố' làm thôn nữ có thai

Trong tuần qua, vụ việc Phó trường CA huyện Nam Đông (Thừa Thiên – Huế) bị  chị Hồ Thị D (28 tuổi, ngụ thôn Đa Phú, xã Hương Phú) tố là người đã có vợ con nhưng đã có quan hệ tình cảm khiến chị này có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm đang rất được quan tâm (chi tiết vụ việc).

Ngoài việc chối bỏ trách nhiệm, người bị “tố” là ông Nguyễn Duy Hùng còn bị cho là đã có hành động nhục mạ  đánh đập chị D,  xúc phạm bố mẹ chị D, thậm chí dọa giết cả nhà đình chị này…

Chị D. trần tình lại vụ việc

Tuy nhiên trong quá trình điều tra theo đơn tố cáo của chị D., CA huyện Nam Đông cũng đã phát hiện những tình tiết bất ngờ như chị này cho biết từng ký cam kết "con tôi không phải con anh" với ông Hùng; ông Hùng phản pháo chị D. lấy oán báo ân….

Ngày 3/3, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có buổi làm việc với một số cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn. Theo đó, Thiếu tá Lê Duy Hùng hiện được điều chuyển công tác đi nhận nhiệm vụ mới, tuy nhiên chưa có kết luận chính thức về vụ việc vì cả hai bên có những báo cáo mâu thuẫn nhau. Đồng chí giám đốc cũng yêu cầu bằng mọi biện pháp phải xác minh sự việc một cách khách quan, kiên quyết không bao che, sai đến đâu giải quyết đến đó. Nếu xét thấy cần sẽ xét nghiệm ADN.

 Vân Khánh (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.