Thương tâm: 2 cậu cháu tử vong do lạc tay lái xe máy vào nhau

Nạn nhân là 2 cậu cháu tên Nghĩa (24 tuổi) và Hiếu (21 tuổi) cùng ở xã Phú Diên (huyện Phú Vang).

Hàng loạt nhãn hàng tháo gỡ hình ảnh liên quan về Hà Hồ; Người đàn ông ngang nhiên tè bậy giữa dải phân cách; Dịch vụ chuyển phát nhanh Ấn đền Trần gây sốc... là những thông tin nóng trong tuần qua.

Ngoài ra còn nhiều sự vụ được quan tâm khác, Tintuconline tổng hợp lại để độc giả tiện theo dõi:

Thương tâm: 2 cậu cháu tử vong do lạc tay lái xe máy vào nhau

Vụ tai nạn xảy khoảng 20h ngày 27/2 tại cầu Trường Hà (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Nạn nhân là 2 cậu cháu tên Nghĩa (24 tuổi) và Hiếu (21 tuổi) cùng ở xã Phú Diên (huyện Phú Vang).

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên họ thấy hai chiếc Exciter chạy cùng chiều trên cầu với tốc độ cao, rồi lạc tay lái va vào nhau khiến cả 2 người ngã mạnh xuống đất.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook của Đỗ Xuân Quynh.

Tại hiện trường, hai thanh niên chảy nhiều máu, xe máy nát bét.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thượng quá nặng.

Cầu Trường Hà nối liền giữa xã Vinh Phú và Vinh Thanh, ở đây thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Bố "ép con" cùng nhảy cầu tự tử sau tiệc sinh nhật?

Người đàn ông bị thương được xác định Vào khoảng 8h30 ngày 22/2, người dân đi qua khu vực cầu Phú Lương (địa phận khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) phát hiện một người đàn ông và một cháu bé trai nhảy từ trên cầu xuống. Người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, còn cháu bé tử vong sau đó ít lâu.

Cả hai sau này được xác định là cha con ruột gồm: Nguyễn Văn Hương (SN 1981, trú tại thôn Đò, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), và cháu Nguyễn Anh Hùng (SN 2009) là con ruột của Hương.

Hai bố con cùng nhảy cầu Phú Lương tự sát

Qua thông tin từ những người thân trong gia đình cung cấp, anh Nguyễn Văn Hương là người nghiện rượu, mắc bệnh tự kỷ, ở nhà thui thủi một mình, không thường xuyên giao tiếp với người ngoài. Hôm 21/2 là sinh nhật cháu Hùng, mọi năm không tổ chức nhưng năm nay anh Hương quyết định tổ chức, dù chỉ ăn ngọt bánh kẹo. Đến khoảng 7h ngày 22/2, sau khi uống rượu, anh Hương đèo cháu Hùng bằng xe đạp đi khỏi nhà xảy ra sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hương rất khó khăn. Vợ anh làm công nhân. Hai vợ chồng có 2 người con thì cháu Hùng là con lớn trong nhà.

Táo tợn chích điện 220V vào cổ “người yêu” mới của vợ lúc nửa đêm

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời chuyển đối tượng Trần Văn Vàng (SN 1971, trú tại Khu phố 2, phường 3, thị xã Kiến Tường) lên Văn phòng CSĐT Công an tỉnh Long An tiếp tục xử lý về hành vi giết người.

Do nghi anh Hoàng Quốc Tuấn (SN 1968) trú tại xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường có quan hệ tình cảm với người vợ đã ly dị của mình là Nguyễn Thị Tiên nên Vàng lên kế hoạch trả thù "tình địch". Cụ thể, khoảng 1h30 phút ngày 17/2, Vàng đột nhập vào xưởng cưa gỗ nơi anh Tuấn làm công ở phường 3, thị xã Kiến Tường. Vàng dùng cây chỉa đâm chuột nối với dây điện một đầu dây đã cắm vào nguồn điện chích vào cổ anh Tuấn khi anh này đang nằm ngủ.

Nửa đêm nối dây điện, chích vào cổ “tình địch”
Đối tượng Trần Văn Vàng

Khi bị chích điện, anh Tuấn giật mình tỉnh giấc và tri hô, Vàng bỏ chạy về nhà. Quá trình khám nghiệm, Công an thu giữ một đoạn dây điện dài 10,5m, một cây chỉa đâm chuột làm bằng cây tầm vông dài 1,6m và một đoạn sắt dài 9,5cm được nối với dây điện. Đo nguồn điện ở đầu dây xác định dòng điện là 220V.

Sau khi củng cố chứng cứ, Công an đã triệu tập Vàng để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Vàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ án đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Rạch bụng người khác cướp em bé để chứng minh.... mình mang thai thật

Vừa qua, một người phụ nữ tên là Dynel Lane 35 tuổi (Mỹ), đến từ tiểu bang Colorado đã bị buộc tội giết người cấp độ một và hành hung người khác sau khi thực hiện một cuộc tấn công khủng khiếp: cắt một em bé ra khỏi tử cung của một phụ nữ mang thai khiến em bé tử vong và suýt giết chết người mẹ.

Trước đó, Lane đã thuyết phục người khác rằng cô đang có thai. Tuy nhiên bạn trai của cô đã nhận ra điều bất thường vì cô đã mang thai đến... 14 tháng. Anh này nói rằng anh ta sẽ chia tay nếu như cô không đưa ra được bằng chứng chứng minh cô đã mang thai.

Quá trình mang thai giả của Lane.

Do vậy, Lane đã thực hiện một cuộc tấn công rùng rợn và mất hết nhân tính. Cô ta đóng giả là một người quảng cáo cho hãng quần áo chuyên dành cho người mẹ mang thai. Lane đến nhà của Michelle Wilkins, một người phụ nữ đang mang bầu 7 tháng để tiếp thị quần áo.

Sau đó người phụ nữ tàn độc này đã đánh vào đầu và khống chế Wilkins, sử dụng hai con dao trong nhà bếp để rạch bụng và lấy đứa trẻ ra khỏi bụng người mẹ. Wilkins may mắn sống sót sau vụ tấn công kinh hoàng nhưng đứa trẻ vô tội đã chết. Sau vụ tấn công, người mẹ cố gắng đứng dậy gọi 911. Cô đã được khuyên dùng một chiếc khăn nhét vào bụng để ngăn chặn máu chảy ra khỏi cơ thể...

Bắt chuột tẩm xăng đốt: chuột “trả đũa” đốt nhà, thiêu rụi ô tô

21h ngày 25/2, ngôi nhà chứa gỗ ở phố Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đầm Hà (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, công an huyện Đầm Hà và lực lượng dân phòng địa phương đã có mặt nỗ lực cứu chữa và dập tắt đám cháy.

Con chuột đốt nhà, thiêu rụi ôtô

Hiện trường vụ cháy do con chuột gián tiếp gây ra.

Theo Công an huyện Đầm Hà, nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Nguyễn Ngọc Đản (chủ nhà) đã tẩm xăng vào một con chuột để thiêu sống.

Tuy nhiên, con chuột bị cháy rực đã chạy tán loạn trong nhà và đâm mình vào chiếc ôtô 4 chỗ đang đỗ khiến xe bốc cháy. Lửa từ ôtô đã lan sang các đống gỗ tập kết ở gần đó khiến toàn bộ ngôi nhà bốc cháy.

Vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiếu gia Việt kiều giết người lái xe ôm chỉ vì vài chục nghìn đồng

Ngày 24/2, trưởng Công an quận Bình Thạnh ( Công an TP.HCM) xác nhận đã bắt được nghi can giết ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM), hành nghề chạy xe ôm tại quận 1 vào rạng sáng 23/2.

Điều bất ngờ là nghi can Nguyễn Hoàng Minh (SN 1996, ngụ Q.Bình Thạnh) là con của một gia đình khá giả, có cha là người Singapore. Thanh niên này sinh ra ở Singapore nhưng định cư và lớn lên ở Úc. Minh về nước cách đây 7 tháng, tham gia dạy võ thuật tại một phòng tập Gym ở tòa nhà The Manor mà Minh cùng mẹ và em trai đang sinh sống. Trước đó, Minh từng tham dự một giải võ thuật quốc tế và đoạt huy chương bạc... 


Nghi can Nguyễn Hoàng Minh bị trinh sát áp giải khỏi khách sạn 5 sao vào đầu giờ chiều 24/2

Bước đầu Minh đã thừa nhận hành vi đã sát hại ông Sơn. Cụ thể, đêm 22/2, Minh đi nhậu một mình ở phố Tây, sau đó đón xe ôm ra về và tình cờ gặp ông S. Cả 2 thương lượng giá cuốc xe là 30 ngàn đồng. Tuy nhiên ông S chở nhầm Minh vào con hẻm cụt số 212 đường Ngô Tất Tố rồi đòi 100 ngàn đồng. Trong túi chỉ còn tờ 200 ngàn đồng nên Minh không chịu giá tiền đó. Hai bên xảy ra cự cãi, giăng co nhau, Minh đã 2 lần siết cổ ông S đến lúc ông này tử vong...

Sau khi gây án, Minh tự tin không ai biết về tung tích và hành vi của Minh nên sống, sinh hoạt một cách bình thản. Tuy nhiên, camera an ninh đã ghi lại được toàn bộ tội lỗi của Minh, và nghi can này đã bị bắt giữ chỉ sau chưa đầy 1 ngày gây án trong sự bất ngờ, ngã quỵ của người mẹ.

Nữ sinh suýt chết vì quên không thay băng vệ sinh suốt 9 ngày liền

Emily Pankhurst, 20 tuổi, nữ sinh khoa tội phạm học của trường Đại học Canterbury, đã không hề mảy may quan tâm tới các triệu chứng khác thường trên cơ thể do quá bận ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp.

Đến một ngày, cô mới chợt nhận ra mình đã vô tình để quên chiếc băng vệ sinh dạng que (tampon) trong cơ thể suốt hơn 1 tuần liền. Nhanh chóng lấy ra, Emily phát hiện chiếc băng vệ sinh đã hoàn toàn biến thành màu đen.

Anh: Nữ sinh suýt chết vì bỏ quên băng vệ sinh trong cơ thể suốt 9 ngày - Ảnh 1.

Vài giờ sau, Emily bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, giọng nói trở nên líu nhíu và làn da xuất hiện những nốt lốm đốm. Thấy vậy, mẹ Emily đã lập tức gọi cấp cứu. Tại khoa chăm sóc đặc biệt, các bác sĩ chẩn đoán Emily đã bị nhiễm trùng máu do mắc phải hội chứng sốc nhiễm độc - căn bệnh nhiễm trùng nguy hiểm do băng vệ sinh gây ra.

Các bác sĩ đã nhanh chóng tiêm kháng sinh và cố gắng cứu sống cô gái trẻ. Hiện, sức khỏe của Emily đã không còn nguy kịch tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn chưa thể đi lại nhiều.

Hàng loạt nhãn hàng tháo gỡ hình ảnh liên quan về Hồ Ngọc Hà

Câu chuyện ngoại tình của nữ ca sĩ Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa vẫn đang gây bão trong dư luận trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ hiện tại đang bị đông đảo công chúng đồng loạt tẩy chay với những chiến dịch thiết thực như: “Giờ không Hà”, “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”...



Điều đó ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ đến những nhãn hàng mà “Nữ hoàng giải trí” đang làm đại diện hình ảnh. Chính vì vậy, để tránh bị ảnh hưởng nhiều nhất có thể, hàng loạt thương hiệu đã cắt hợp đồng và gỡ bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà ra khỏi website chính thức của mình.
Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa, dầu gội đầu... hình ảnh nữ ca sĩ cũng không còn.

Có thể nói, scandal của Hồ Ngọc Hà có ảnh hưởng ít nhiều tới các bên liên quan. Từ đây rút ra nhiều bài học cho các thương hiệu, nhà sản xuất, công chúng và bản thân nghệ sĩ. Các ngôi sao cần giữ gìn hình ảnh của mình tốt hơn nếu không muốn bị khán giả tẩy chay và có nguy cơ mất hợp đồng.


Người đàn ông thản nhiên đỗ xe, đi vệ sinh giữa dải phân cách


Ngày 23/2, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt 3 bức ảnh ghi lại cảnh tượng người đàn ông mặc vest bảnh bao, thản nhiên dừng xe ô tô đi vệ sinh ngay giữa dải phân giữa ban ngày. Thời điểm đó có khá nhiều xe cô đi lại, ngay bên cạnh là chiếc xế hộp vẫn đang im lìm đứng đợi chủ nhân “giải quyết nỗi buồn” tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (Hà Nội).

Các bức ảnh sau khi xuất hiện ngay lập tức "gây bão" trên mạng xã hội với tốc độ chia sẻ (share) chóng mặt và hàng ngàn bình luận (comment). Tất cả đều tỏ ra bức xúc và lên án gay gắt hành động kém văn minh, lịch sự ngay giữa Thủ đô của người đàn ông trên. Thậm chí cộng đồng mạng còn đang truy tìm xem "tác giả" của hành động "gây choáng" này là ai.



Tiếp nhận thông tin này, phía CATP Hà Nội nhận định đây là hành động phản cảm, kém văn hóa và thấy nam thanh niên nói trên có thể đã vi phạm một trong hai lỗi sau: rời khỏi vị trí tay lái khi dừng xe ở trên phố đông người; dừng đỗ xe sai nơi quy định....

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3, CATP Hà Nội cho hay, hiện tại đơn vị chưa nắm rõ về thông tin phản ánh nam thanh niên tè bậy ra đường. Đơn vị sẽ cho xác minh thông tin trên, đồng thời truy tìm nam thanh niên và chiếc xe vi phạm để xử phạt theo quy định

Nam sinh lớp 8 tố bị thầy giáo đánh phải bó bột

Vụ việc em Đỗ Lân Anh, học sinh lớp 8A, trường THCS Định Hòa (huyện Yên Định, Thanh Hóa) được cho là bị thầy giáo đánh đến phải bó bột tay phải đang được dư luận quan tâm trong tuần qua.

Theo lời kể của Lân Anh thì em nhặt được chiếc gậy tre (dùng tập thể dục) nên mang vào lớp trong giờ học của Đoàn Văn Học và bị tịch thu. Liền sau đó em có cãi nhau với bạn gái ngồi cùng nên bị thầy Học phạt đứng trên bục giảng. Tuy nhiên khi ấy, có bạn hỏi ghi bài giúp, em trả lời đồng ý thì bị thầy gọi lại yêu cầu em mang gậy lên văn phòng rồi bảo đứng vào góc và đánh... Hậu quả, chiều cùng ngày em đã phải nhập viện trong  tình trạng đau gáy, cổ và khuỷu tay phải sưng nề, vận động khó khăn, phải bó bột...

Nam sinh lớp 8 tố bị thầy giáo đánh phải bó bột

Được biết, hiện tại Trường THCS xã Định Hòa đã quyết định tạm dừng việc giảng dạy của thầy giáo Đoàn Văn Học để làm rõ vụ việc. Nguyên nhân theo thầy Học trình baỳ là do em Đỗ Lân Anh làm ồn trong giờ học, giáo viên nhiều lần nhắc nhở không được. Khi yêu cầu em lên bảng đứng góc, em này vẫn đùa nghịch  nên đưa lên gặp thầy hiệu trưởng và dùng que đánh vào mông nam sinh. Tuy nhiên, em Anh đưa tay ra đỡ dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

Sau sự việc, thầy Học đã nhận khuyết điểm, viết tường trình và cùng nhà trường đưa em Anh đến bệnh viện, chăm sóc cho em chu đáo. Hội đồng khen thưởng và kỷ luật trường THCS xã Định Hòa cũng đã họp lấy ý kiến xử lý vụ việc.

17 tuổi hiếp dâm bé gái lớp 7, quay clip để “tống tình”

Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự Lê Anh Quân (17 tuổi, trú tại, xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản sau khi xác minh đúng theo lời tố cáo của gia đình nạn nhân.

Tại trụ sở công an, Lê Anh Quân khai nhận, ngày 19/2, Quân làm quen với cháu H. qua mạng xã hội. Quá trình nhắn tin trò chuyện, chiều ngày 21/2, Quân hẹn cháu H. tới một khu đô thị thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai rồi dụ dỗ cháu lên tầng thượng chung cư để tâm sự. Tại đây, Quân đã dùng vũ lực để hiếp dâm cháu bé, đồng thời còn dùng điện thoại di động để quay lại.

Đối tượng Lê Anh Quân.

Khi cả hai từ tầng thượng đi xuống, Quân đe dọa sẽ chuyển đoạn clip trên cho mẹ cháu H. khiến cháu sợ hãi, phải đưa cho Quân số tiền hơn 50 nghìn đồng trong túi. Về đến nhà, cháu H. tiếp tục nhận được tin nhắn đe dọa của Quân. Quân yêu cầu cháu H. phải đưa thêm tiền và tiếp tục quan hệ với y, nếu không đoạn clip trên sẽ bị phát tán lên mạng....

Ngày hôm sau, 22/2, cảnh sát đã bắt quả tang Lê Anh Quân khi y đang nhận tiền từ gia đình nạn nhân. Công an thu giữ tang vật là chiếc điện thoại di động bên trong có lưu lại đoạn clip Quân quay lại. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Dịch vụ chuyển phát nhanh ấn Đền Trần gây sốc

Mới đây, một bức ảnh chụp tấm băng rôn quảng cáo dịch vụ chuyển phát nhanh ấn Đền Trần trong nước và quốc tế của Bưu điện tỉnh Nam Định đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, bức ảnh được chụp vào chiều ngày 23/2, chiếc băng rôn được đặt ở trong sân đền.

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh này vì không ngờ có dịch vụ lạ đến vậy với những ý kiến trái chiều khác nhau. Trong đó cũng có đông đảo độc giả cho rằng việc bưu điện Nam Định có hình thức chuyển phát này là rất văn minh để đỡ cảnh chen lấn khi khai ấn Đền Trần.



Hiện tại, Bưu điện TP Nam Định cũng đã xác nhận dịch vụ này là có thật và đã triển khai vài năm nay để đáp ứng nhu cầu của người dân. Rất nhiều cơ quan, xí nghiệp đã sử dụng dịch vụ để chuyển ấn cho cả công ty. Chỉ có điều, do tính nhạy cảm của dịch vụ “sợ người ta bảo kinh doanh ấn” nên trước đây bưu điện không quảng cáo. Năm nay cũng chỉ đặt một băng rôn nhỏ để người dân biết tới dịch vụ.

Theo đó, người ở xa có thể đặt số lượng và chuyển khoản cho bưu điện. Bưu điện sẽ nhờ người mua ấn và chuyển phát nhanh đến đúng địa chỉ. Bưu điện chỉ lấy cước đúng với mức cước chuyển phát nhanh, ngoài ra không có khoản phí gì thêm. Phí mua ấn và chuyển phát lên Hà Nội là 30.000 đồng/chiếc ấn giấy, chuyển phát trong ngày hoặc ngày hôm sau sẽ đến tay người đặt.

V.K (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.