Thương tâm: Hai anh em ruột ở Hải Dươngchết cháy tại sân nhà mẹ đẻ sau cuộc xô xát

Sau cuộc cãi vã, hai anh em ruột (một nam, một nữ) được phát hiện chết cháy ngay tại sân nhà mẹ đẻ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối ngày 22/10, một vụ xô xát giữa hai anh em ruột xảy ra tại nhà bà Trần Thị Nhiều (SN 1934 ở thôn Nghĩa, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương). Cả hai cùng là con bà Nhiều.

Người dân cho biết, giữa chị Vũ Thị Thủy (SN 1972) và anh Vũ Xuân Sơn (SN 1969) cùng trú tại địa chỉ trên xảy ra cãi vã, xô xát. Không lâu sau thì xảy ra vụ cháy.

Thương tâm: Hai anh em ruột ở Hải Dươngchết cháy tại sân nhà mẹ đẻ sau cuộc xô xát-1
Nơi xảy ra vụ việc

Vụ cháy khiến chị T. và anh S. tử vong ngay tại sân nhà, chất cháy được nghi là xăng. Tại thời điểm xảy ra sự việc, một người hàng xóm là anh Nguyễn Văn Phóng (SN 1974) cũng bị thương ở đầu phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cẩm Giàng đã tiến hành các biện pháp chữa cháy, bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương để xác minh.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-tam-hai-anh-em-ruot-chet-chay-tai-san-nha-me-de-sau-cuoc-xo-xat-o-hai-duong-162212410140218842.htm

chết cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.