Tìm được thân thế người bị đốt cháy cùng xe máy

Chiều nay (76), Thượng tá Trần Sỹ Phàng Phó trưởng Công an TP.Vinh cho biết, nạn nhân trong vụ bị đốt cháy bên xe máy là Nguyễn Đình Phong (27 tuổi), trú tại xóm 3 xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Phong là đối tượng nghiện ma túy mới đi cai về, thời gian gần đây thường xuyên bỏ nhà đi lung tung.

Nguồn tin từ Công an TP.Vinhcho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân bị đốt cháy cùng xe máy sáng nay.

Chiều nay (7/6), Thượng tá TrầnSỹ Phàng - Phó trưởng Công an TP.Vinh cho biết, nạn nhân trong vụ bị đốt cháybên xe máy là Nguyễn Đình Phong (27 tuổi), trú tại xóm 3 xã Nghi Phong, huyệnNghi Lộc (Nghệ An). Phong là đối tượng nghiện ma túy mới đi cai về, thời giangần đây thường xuyên bỏ nhà đi lung tung.

Tìm được thân thế người bị đốt cháy cùng xe máy
Xe máy của nạn nhân cũng bị thiêu rụi 

Sáng nay, qua khám nghiệm tạihiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một que sắt có nối dây phanh xe đạpđược xác định là cần câu trộm chó. Cùng lúc đó, cách vị trí nơi nạn nhân chếtcháy không xa có một chiếc túi đựng con mèo nặng 3kg.

Sáng ngày 7/6, một số người dân đi làm đồng đã phát hiện thi thể một người đànông nằm chết cháy bên cạnh xe máy trên con đường nối hai xóm Mai Lộc và xómTrung Thuận của phường Hưng Đông. Dư luận cho rằng đây là hành động bức xúc củangươi dân vì trên địa bàn thời gian qua liên tục xảy ra mất trộm chó.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.