Tìm thấy 2 thi thể, hộp đen máy bay Casa 212

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thiết bị ghi giọng nói và thiết bị ghi lại thông số kỹ thuật của máy bay (hộp đen) CASA-212

Trưa nay, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thiết bị ghi giọng nói và thiết bị ghi lại thông số kỹ thuật của máy bay (hộp đen) CASA-212 số hiệu 8983 ở vị trí Nam Đông Nam cách đảo Bạch Long Vĩ 15 hải lý.

>> Toàn cảnh Máy bay Su - 30 MK2, CASA 212 mất tích

Ngoài ra lực lượng tìm kiếm cũng đã phát hiện thêm 2 thi thể, nghi là thành viên của phi hành đoàn tại khu vực trục vớt máy bay Casa.

Casa 212, Casa 212 mất tích, hộp đen Casa 212, máy bay tuần thám, phi hành đoàn mất tích
Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 2 thi thể khác nghi là thành viên phi hành đoàn Casa 212. Ảnh: Thanh Niên

Hộp đen đã được niêm phong đưa về đất liền phục vụ công tác điều tra, còn 2 thi thể được đưa lên tàu bệnh viện HQ-561 để bảo quản, chờ xác định danh tính.

Cùng ngày, tại vùng biển Nghệ An, các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm máy bay Su-30MK2. 

Tàu 888 của Quân chủng Hải quân cũng phát hiện thêm một số mảnh vỡ ở vị trí Đông Nam đảo Hòn Mắt 5 hải lý, nghi của Su-30MK2. Hiện lực lượng Đặc công Hải quân đang lặn kiểm tra, trục vớt.

Đại tá Phạm Văn Vững, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân cho biết, trong hai ngày 26 - 27/6, Quân chủng Hải quân đã huy động hàng chục tàu, xuồng, hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ, cùng nhiều trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tăng cường dò tìm máy bay Su-30MK2 và CASA-212 bị nạn, cả ngày lẫn đêm.

Phía Bộ Quốc phòng cho biết, trong những ngày tới, công tác tìm kiếm các thành viên còn lại của phi hành đoàn vẫn sẽ được tiếp tục với nỗ lực cao nhất.

Đến nay 6/9 thi thể là thành viên phi hành đoàn Casa 212 đã được tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng đã đến các gia đình lấy mẫu máu để xét nghiệm ADN.

Theo VietNamNet


máy bay mất tích

máy bay rơi

phi hành đoàn

Casa 212

chiến sỹ


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.