Tìm thấy thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi trên sông Sài Gòn

Sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi tại khu vực cầu Bình Lợi đã tìm thấy, cách vị trí ban đầu khoảng 500m.

Sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi tại khu vực cầu Bình Lợi đã tìm thấy, cách vị trí ban đầu khoảng 500m.

>> Mẹ gào khóc tìm con 11 tuổi bị nước sông cuốn khi tắm sông Sài Gòn

Trưa 30-3, lực lượng chức năng quận Thủ Đức cho biết, đã tìm thấy được thi thể bé T.T.B. (11 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức, TP. HCM) bị nước cuốn trôi sáng 29-3.

Tìm thấy thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi trên sông Sài Gòn - Ảnh 1.

Trưa 30-3, thi thể bé trai 11 tuổi đã được tìm thấy

Vị trí tìm được thi thể bé B. nằm cách vị trí ban đầu, nơi bé B. gặp nạn khoảng 500m, hướng xuôi về hạ nguồn sông Sài Gòn.

Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm tử thi và hoàn tất công tác khám nghiệm trước khi bàn giao thi thể bé B. cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi trên sông Sài Gòn - Ảnh 2.

Khu vực xảy ra vụ bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi khi đi tắm cùng bạn

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 29-3, B. cùng nhóm bạn ra khu vực cầu sắt Bình Lợi để tắm sông và bị đuối nước

Dù nhiều người dân và lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã xuống sông tìm kiếm nhưng đến trưa 30-3, thi thể bé B. mới được tìm thấy.

Tìm thấy thi thể bé trai 11 tuổi bị nước cuốn trôi trên sông Sài Gòn - Ảnh 3.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Được biết, B. là con trai thứ 4 trong gia đình, bố mẹ em đều làm công nhân và thuê trọ tại quận Thủ Đức. Sự việc đau lòng xảy ra khiến nhiều người xót thương.

Theo Thời đại

chết đuối

thi thể

tắm sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.