Tin mới vụ kẻ biến thái đâm kim tiêm vào 9 nữ công nhân

Cơ quan chức năng đang truy bắt gắt gao đối tượng xấu dùng kim tiêm đâm vào cơ thể các nữ công nhân.

Cơ quan chức năng đang truy bắt gắt gao đối tượng xấu dùng kim tiêm đâm vào cơ thể các nữ công nhân.

Một số công ty đã dán cảnh báo và công khai đường dây nóng để công nhân liên hệ khi gặp kẻ xấu.

Sau vụ việc 9 công nhân trong Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM phải uống thuốc chống phơi nhiễm HIV, cơ quan chức năng đang truy bắt gắt gao đối tượng xấu dùng kim tiêm đâm vào cơ thể các nữ công nhân.

Tin mới vụ kẻ biến thái đâm kim tiêm vào 9 nữ công nhân - 1

Một số công ty đã dán cảnh báo và công khai đường dây nóng để công nhân liên hệ khi gặp kẻ xấu.

Sáng 13/12 quan sát của PV Báo Giao thông tại Khu công nghệ cao, công tác an ninh đang được siết chặt 24/24h; Một số công ty đã dán cảnh báo và công khai đường dây nóng để công nhân liên hệ khi gặp kẻ xấu. Công ty Sankyo đã phát đi thông báo về việc cảnh giác quấy rối trong KCN cao. Đồng thời, thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai bắt được đối tượng gây án hoặc thưởng cho người cung cấp thông tin để bắt giữ đối tượng này. Ngoài ra, công ty cũng mở thêm lối phụ cho phép công nhân đi tắt qua một công ty khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại.

Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, các nữ công nhân bị kim tiêm đâm có bị nhiễm HIV vẫn chưa xác định được. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp kim tiêm nhiễm bệnh nếu áp dụng đúng phác đồ điều trị chống phơi nhiễm theo chỉ định của bác sỹ sẽ không bị lây nhiễm. Vì vậy, công nhân nào gặp trường hợp bị đâm kim tiêm cần nhanh chóng đến cơ sở y tế trong vòng 72 giờ để được điều trị kịp thời.

Trước đó, sáng 7/12, một nam thanh niên đi xe Wave đỏ, đeo khẩu trang dùng kim tiêm đâm vào 9 nữ công nhân sau giờ tan ca trong khu vực đường nội bộ Khu công nghệ cao. Vụ việc xảy ra khiến nhiều nữ công nhân hoang mang. Công an quận 9 đang tiếp tục điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Theo Vĩnh Phú (Báo giao thông)


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.