Tình hình sức khoẻ hiện tại của bé gái nghi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu

Bác sĩ và người nhà bé Đ.N.A. đã cập nhật tình hình sức khoẻ của bé tính đến sáng nay.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn, cho biết đến sáng 20/1, bé gái Đ.N.A., 3 tuổi nghi bị bạo hành vẫn đang được hồi sức tích cực. Bé hiện được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, "tiên lượng khó nói trước".

Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh, bác dâu bé A. thông tin, bé hiện vẫn hôn mê, nguy kịch, bác sĩ nói "chưa tiên lượng được gì". Bé nằm tại phòng vô trùng vô khuẩn, phải thở máy, trên cơ thể toàn là máy móc nên ngoài ông nội đang túc trực chăm sóc, những người còn lại trong nhà chưa được vào nhìn cháu.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của bé gái nghi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu-1
Bé Đ.N.A đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn

Trước đó, tối 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao người tình của mẹ bé Đ.N.A. cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội. Danh tính người này được xác định là N.T.H., 30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất.

H. là nghi phạm chính trong việc bé A. nghi bị đinh bắn vào đầu. Công an cũng đã triệu tập mẹ bé gái và những người thân khác, hàng xóm để lấy lời khai, thu thập tài liệu.

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-be-gai-nghi-bi-nguoi-tinh-cua-me-dong-dinh-vao-dau-161222001121134450.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.