Tổ công tác CA TP.HCM bị tai nạn nghiêm trọng tại Bình Dương

Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM đã gặp nạn tại Bình Dương khi đi công tác.

Xe chở 4 cán bộ công an thuộc phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM đã gặp nạn tại Bình Dương khi đi công tác. Trong đó 1 cán bộ đã hi sinh và 3 người còn lại bị thương nặng.

Nguồn tin của PV xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an huyện Phú Giáo để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

Kết quả hình ảnh cho xe công an gây tai nạn
Ảnh minh họa.

Cán bộ công an hi sinh được xác định là Trung tá Nguyễn Thành Nhân (SN 1975) – đội trưởng đội nghiệp vụ số 8 của phòng PC46, Công an TP.HCM. 3 cán bộ thuộc phòng này đang nằm điều trị tại bệnh viện gồm: Trần Văn Khoa (SN 1983), Đặng Thanh Nam (SN 1988) và Nguyễn Đức Thọ (SN 1989).

Ngoài ra, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng còn làm 1 người dân khác là ông Nguyễn Văn Lự (SN 1956, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị thương tích nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho hay, 9h30 sáng 18/3 tổ công tác của phòng PC46, Công an TP.HCM di chuyển bằng xe ô tô BKS xanh, đi thực hiện công vụ. Lúc này, người điều khiển ô tô là Trần Văn Khoa, trên xe có 3 người là Nhân, Nam và Thọ. Khi xe lưu thông trên đường ĐT741 thuộc ấp Bầu Trư, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương hướng về huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì gặp nạn.

Nguồn thông tin cho hay, lái xe Khoa điều khiển xe công vụ vượt lên bên trái xe đầu kéo BKS: 51D – 101.01 do anh Võ Phát Đạt (SN 1985, quê Hậu Giang) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước. Xe công vụ va vào bên trái xe đầu kéo bị thủng bánh sau, loạng choạng trên đường.

Chiếc xe va vào dải phân cách rồi lộn nhiều vòng vào lề bên phải. Quá trình này xe công vụ va vào xe gắn máy BKS: 61B1 – 447.17 do Nguyễn Văn Lự điều khiển lưu thông cùng chiều trên đường, làm ông này bị thương. Xe công vụ của tổ PC46 chỉ dừng lại khi va vào tường nhà dân.

Tại hiện trường, 4 thành viên tổ công tác PC46 và ông Lự bị thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó Trung tá Nhân vì thương tích, chấn thương sọ não nặng nên đã hi sinh.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương và Công an huyện Phú Giáo đã có mặt, phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Linh An (VietNamNet)


tai nạn giao thông

tai nạn nghiêm trọng

cán bộ công an


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.