TOA cùng Mùa hè xanh vẽ nên “Sắc màu tình thương”

Từ nay đến hết ngày 15/08, TOA Việt Nam sẽ cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh sơn mới 10 ngôi trường và 25 ngôi nhà tình bạn tại một số địa bàn vùng ven thành phố như: huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ…

Từ nay đến hết ngày 15/08, TOA Việt Nam sẽ cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh sơn mới 10 ngôi trường và 25 ngôi nhà tình bạn tại một số địa bàn vùng ven thành phố như: huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ…

Trường học thân thiện, mái ấm khang trang


Sáng ngày 22/07, lãnh đạo đòan Thanh Niên, lãnh đạo xã cùng nhà tài trợ, đội ngũ nhân viên - Công ty Sơn TOA Việt Nam - và các bạn Đoàn viên thanh niên vừa chính thức tổ chức lễ ra quân ra chiến dịch “Sắc màu tình thương” tại Trường Tiểu Học Tạ Uyên, số 202A, Ấp 4, Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè.

Mang lại cho trẻ em một thế giới tươi đẹp, môi trường sạch sẽ, thân thiện để học tập và mái ấm khang trang cho các hộ nghèo là mục tiêu quan trọng hàng đầu của chiến dịch “Sắc màu tình thương” do Sơn TOA Việt Nam khởi xướng.

Ông Thanakorn Demanop, Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA phát biểu: “Với phương châm “lá lành đùm lá rách”, TOA Việt Nam hy vọng được chung tay đóng góp một phần nào đó để chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, giúp bà con nghèo có một mái nhà khang trang. Ngoài ra,để tạo điều kiện cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa có môi trường học tập tốt, chúng tôi đã tài trợ sơn để làm mới trường lớp.”

“Hy vọng với trường lớp mới, các em phát huy được khả năng học tập của mình và là con ngoan trò giỏi, là người có ích cho xã hội mai sau. Đó cũng là một trong những sứ mệnh phát triển cộng đồng lâu dài tại Việt Nam của Sơn TOA”, ông Thanakorn Demanop nhấn mạnh.


Tham dự buổi lễ, ông Bùi Trung Hiếu - Phó Bí thư huyện Đoàn Nhà Bè, ông Nguyễn Ngọc Răng - Phó Giám Đốc Trung Tâm Công tác Xã hội Thành đoàn, rất phấn khởi với kế hoạch hoạt động từ thiện sơn nhà và trường lớp mới của TOA.

Bà Nguyễn Thị Lợi - Hiệu trưởng trường tiểu học Tạ Uyên, một trong những đơn vị được TOA tài trợ sơn mới, vui mừng phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn đến TOA Việt Nam và thành đoàn thành phố đã quan tâm đến thế hệ măng non của đất nước và quyết tâm sống và học tập theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại.

Nhanh chóng hoàn thành chiến dịch

Ngay sau buổi lễ, đại diện nhà tài trợ sơn TOA Việt Nam và các bạn đoàn viên đều hăng hái bắt tay ngay vào nhiệm vụ, mỗi người một việc, nào quét bụi, lau chùi, rồi í ới chuyền tay nhau những lon sơn đủ màu sắc.

Trong tiếng cười vang rộn ràng, ngôi trường nhỏ dần đổi thay diện mạo mới với những bức tường đầy màu sắc, sạch đẹp và thơm mùi sơn mới cùng các hình vẽ hết sức ngộ nghĩnh, dễ thương. Tất cả 10 ngôi trường đang dần hoàn thiện vẻ bề ngoài để đón chào các em học sinh thân mến vào giữa tháng 8, đầu tháng 9 tới đây.


Trong những năm vừa qua, dự án “Sắc màu tình thương” của TOA Việt Nam đã phối hợp với thành đoàn TP.HCM mang lại màu sắc tươi mới cho một số ngôi nhà tình bạn và các phòng học khang trang, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn của các trường học trong thành phố và vùng ven. Qua những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, TOA Việt Nam mong muốn đóng góp thúc đẩy quá trình phát triển, đảm bảo an sinh xã hội, cũng như nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là chủ nhân tương lai của đất nước. Không khí ra quân nóng hừng hực của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2012 với khẩu hiệu “vì một Việt Nam tươi đẹp, vì môi trường xanh thân thiện và sức khỏe cộng đồng” thể hiện quyết tâm giương cao trong âm vang của những bài hát tập thể hứa hẹn sẽ làm nên một chiến dịch “Sắc màu tình thương 2012” thật thành công và đầy ý nghĩa.

Website: toagroup.com.vn

Anh Vũ
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.