Toàn bộ công an một phường ở Hà Nội bị cách ly sau khi phó trưởng công an căn cơm cùng bệnh nhân 243

Phó trưởng CAP Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã ăn cơm cùng bệnh nhân 243, sau đó về sinh hoạt tại đơn vị. Để tránh lây nhiễm, toàn bộ khu vực công an phường đã được phun khử khuẩn và cách ly, 19 cán bộ được lấy mẫu xét nghiệm.

Ông Trần Thế Cương - Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, Phó trưởng công an phường Đông Ngạc đã ăn cơm cùng bệnh nhân 243, sau đó về sinh hoạt tại đơn vị. Đến nay, toàn bộ khu vực công an phường đã được khử khuẩn, vị phó trưởng công an cùng 18 cán bộ đã được lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và cách ly y tế. 

Lãnh đạo Công an Quận Bắc Từ liêm cho biết, CAQ đã chỉ đạo ngay các đội công tác hỗ trợ CAP Đông Ngạc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng. Lực lượng Cảnh sát hình sự CAQ chủ trì, thiết lập các tổ công tác, tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24 đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Công an các phường lân cận bố trí lực lượng thay thế CAP Đông Ngạc tại các chốt phòng chống dịch tại địa bàn,

CAQ Bắc Từ Liêm cũng yêu cầu CAP Đông Ngạc thông báo cho nhân dân khi đến trình báo vụ việc hoặc có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính thì lên trụ sở CAQ để thực hiện. CAP Đông Ngạc cũng cần động viên cán bộ, chiến sỹ ổn định tâm lý, chấp hành nghiêm các quy định về cách ly.

CAQ Bắc Từ Liêm khẳng định các hoạt động công an ở địa bàn phường Đông Ngạc sẽ không bị gián đoạn. An ninh trật tự sẽ được giữ vững và người dân hoàn toàn có thể yên tâm.

Toàn bộ công an một phường ở Hà Nội bị cách ly sau khi phó trưởng công an căn cơm cùng bệnh nhân 243-1

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-19-can-bo-phai-cach-ly-sau-khi-pho-truong-cong-an-phuong-an-com-cung-benh-nhan-243-2202084195123303.htm

Covid-19

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.