TP.HCM: Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt lao ra đường

Vụ cháy xảy ra lúc 4 giờ sáng ngày 3/5 tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 3/5 đã bất ngờ xảy ra vụ cháy tại một căn nhà trên đường Trần Quang Long, Phường 9, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

TP.HCM: Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt lao ra đường-1
Vụ cháy xảy ra lúc 4 giờ sáng

Theo lời người dân khu vực xung quanh cho biết, vào khoảng thời gian trên, do thấy bất ngờ mất điện và tiếng tri hô có cháy nên nhiều người đã rời khỏi nhà theo dõi. Khi vừa ra ngoài đã thấy một căn nhà trong khu vực xảy ra cháy lớn.

Ngay sau đó, người dân đã lập tức gọi điện báo lực lượng cứu hỏa. Không lâu sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu hộ và khống chế đám cháy. May mắn người trong nhà cũng đã thoát ra ngoài.

TP.HCM: Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt lao ra đường-2
Nhiều người đổ ra đường theo dõi

TP.HCM: Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt lao ra đường-3
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tphcm-can-nha-boc-chay-ngun-ngut-luc-rang-sang-nhieu-nguoi-hoang-hot-lao-ra-duong-d310375.html

cháy nhà


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.