TP.HCM: Cô gái vừa mất cả cha lẫn mẹ nghi bị bạn trai tẩm xăng đốt nhà sau mâu thuẫn tình cảm

Một nam thanh niên nghi có hành vi đốt nhà bạn gái sau mâu thuẫn tình cảm.

Theo đó, thông tin trên Zingnews cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30' ngày 26/3 tại căn nhà trong hẻm 280 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh (TP.HCM). Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh phát hiện ngôi nhà bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt nên vội vàng hô hoán và dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Thạnh đã đến hiện trường dập lửa. Hơn nửa tiếng sau, đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

TP.HCM: Cô gái vừa mất cả cha lẫn mẹ nghi bị bạn trai tẩm xăng đốt nhà sau mâu thuẫn tình cảm-1
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra cháy có một nam thanh niên trên người nồng nặc mùi xăng từ hiện trường tháo chạy ra ngoài. “Người này có quan hệ tình cảm với cô gái sống trong căn nhà trên”, một nhân chứng nói.

Đại diện UBND phường 2 cho biết trưa cùng ngày, nam thanh niên trên đã đến cơ quan điều tra trình diện. Công an đang làm việc với thanh niên này để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn, nguồn trên cho biết thêm.

Được biết, hoàn cảnh của cô gái chủ ngôi nhà có hoàn cảnh hết sức thương tâm.

Cha của cô gái mất cách đây trước Tết, mẹ cô gái vừa qua đời cách đây khoảng 2 tuần, tháng 3 năm nay là đám cưới của cô gái và thanh niên trên, tuy nhiên do mẹ mất nên chưa tổ chức được đám cưới đến sáng nay thì xảy ra vụ cháy trên, nguồn tin trên báo Giao thông cho biết thêm.

Hiện Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-co-gai-vua-mat-ca-cha-lan-me-nghi-bi-ban-trai-tam-xang-dot-nha-sau-mau-thuan-tinh-cam-162222603224416736.htm

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.