TP.HCM hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập cửa hàng Circle K 40 triệu đồng

TP.HCM đã hỗ trợ 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ cứu trợ, Quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập lầu đúc ở cửa hàng Circle K (quận 4, TP.HCM).

Đoàn Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM mới đây đã tới thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình em B.T.T.H (ngụ Phường 6, Quận 4) nạn nhân tử vong trong vụ sập kho chứa hàng ở cửa hàng tiện lợi xảy ra trước đó. 

Được biết, gia đình em H. thuộc diện khó khăn. Mặt trận tổ quốc TP.HCM đã trích số tiền 20 triệu đồng từ Quỹ cứu trợ Thành phố để hỗ trợ cho gia đình. Quận 4 cũng trích từ Quỹ Vì người nghèo Quận hỗ trợ gia đình em H. 20 triệu đồng. 

TP.HCM hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập cửa hàng Circle K 40 triệu đồng-1
Bà Trần Thị Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP.HCM trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân. (Ảnh: MTTQ)

TP.HCM hỗ trợ gia đình nữ sinh tử vong trong vụ sập cửa hàng Circle K 40 triệu đồng-2
Thăm hỏi, động viên thân nhân người gặp nạn. (Ảnh: MTTQ)

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 8 giờ sáng ngày 18/1, nhiều người sống trên đường Vĩnh Hội (quận 4) nghe tiếng động lớn phát ra từ cửa hàng tiện lợi ở số 16, đường Vĩnh Hội, sau đó nhiều người chứng kiến một khối bê tông đổ sập, khói bốc lên mù mịt.

Hiện trường được ghi nhận là căn nhà cấp 4 được thuê lại và sửa chữa thành cửa hàng tiện lợi Circle K, diện tích khoảng 70m2, có 1 tầng đúc giả.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an thành phố (phòng PC07), Phòng cháy chữa cháy quận 4 cùng các nhân viên y tế Bệnh viện quận 7, Bệnh viện quận 4, Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn, Trung tâm Cấp cứu 115 đã phối hợp triển khai công tác cứu hộ. 

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do cửa hàng nhập hàng về quá nhiều và chất lên kho nằm trên lầu đúc, hàng nặng khiến phần kho bị sập. Thời điểm xảy ra sự việc có nhiều người mắc kẹt bên trong đó 1 nữ sinh không qua khỏi.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/tphcm-ho-tro-gia-dinh-nu-sinh-tu-vong-trong-vu-sap-cua-hang-circle-k-40-trieu-dong-20230119202706273.htm

tử vong

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.