TP.HCM: Một thiếu niên 15 tuổi tử vong khi rơi từ trên lầu xuống đất

Hiện tại lực lượng chức năng phường 9, quận Tân Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan, tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một bé trai trong khuôn viên giáo xứ Tân Phước.

Theo đó, vào khoảng 16h20 ngày 14/3, người dân sinh sống gần khu vực giáo xứ (nhà thờ) Tân Phước (đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình) thấy một bé trai khoảng 15 tuổi đi xe gắn máy đến dựng tại nhà thờ.

TP.HCM: Một thiếu niên 15 tuổi tử vong khi rơi từ trên lầu xuống đất-1
Lực lượng bảo vệ dân phố đến nhắc nhở những người tập trung trước nhà thờ để theo dõi vụ việc

Một lúc sau, khi nghe tiếng động lớn trong khuôn viên của nhà thờ, người dân vội vàng chạy lại xem thì phát hiện bé trai đã rơi từ trên lầu xuống đất, tử vong.

Nhận được tin báo, Công an phường 9, quận Tân Bình phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực xung quanh, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân gần nhà thờ Tân Phước cho biết bé trai đang học lớp 9, không hiểu vì sao xảy ra tai nạn thương tâm trên.

TP.HCM: Một thiếu niên 15 tuổi tử vong khi rơi từ trên lầu xuống đất-2

Hiện nguyên nhân cái chết của bé trai vẫn đang được điều tra, làm rõ

Ghi nhận đến 19h cùng ngày, lực lượng bảo vệ, công an vẫn đang phong tỏa hiện trường. Người dân đến làm lễ tại nhà thờ Tân Phước được chia ra một bên, nhiều người hiếu kỳ vẫn tập trung trước hàng rào nhà thờ để theo dõi vụ việc.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-mot-be-trai-tu-vong-khi-roi-tu-tren-lau-xuong-dat-tai-giao-xu-tan-phuoc-161211403192825994.htm

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.