TP.HCM: Phát hiện 2 thi thể trôi nổi trên sông Sài Gòn

Người dân phát hiện cùng lúc 2 thi thể trôi nổi trên sông Sài Gòn đoạn qua phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

TP.HCM: Phát hiện 2 thi thể trôi nổi trên sông Sài Gòn-1
Hiện trường phát hiện người đàn ông lớn tuổi tử vong trên sông Sài Gòn. Ảnh: Đ.T

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng ngày 12/9, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn, đoạn cầu Phú Long. Sau khi đưa thi thể nạn nhân vào bờ, người dân trình báo cơ quan chức năng. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc quần màu nâu, áo thun ngắn tay màu xanh.

Cùng thời điểm này, tại cầu Đôi (cách cầu Phú Long khoảng 1km), người dân cũng phát hiện thi thể nam giới. Nạn nhân là một người đàn ông lớn tuổi. Một số người sau đó có mặt nhận dạng và xác định ông chính là người thân của họ, ngụ phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Theo người dân chứng kiến, người đàn ông này mất tích cách đây 3 ngày và gia đình đang đi tìm kiếm khắp nơi.

Hiện lực lượng chức năng TP.HCM đã trục vớt thi thể 2 nạn nhân lên bờ, đồng thời làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tphcm-phat-hien-2-thi-the-troi-noi-tren-song-sai-gon-20220912145129784.htm?fbclid=IwAR3EgbL127O7V3S0Ftd0Y_z8xVRSCZjJGFT-1MK7Nf1IBx7HwAMlDyRj2mw

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.