Trẻ mầm non tử vong nghi do bị nạn ở trường

Sáng nay, bé trai 14 tháng tuổi ngụ tại xã Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai, đã qua đời ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) sau 6 ngày điều trị chấn thương sọ não. Gia đình cho hay, bé bắt đầu mệt khi đi học mầm non được một tuần.

Bác sĩ Vũ Quang Vinh, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, bệnh nhi nhập viện ngày 4/11 trong tình trạng nguy kịch.

“Chẩn đoán cho thấy, bé bị tổn thương não, màng cứng tụ máu. Bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật cấp cứu, tuy nhiên do bệnh trạng quá nặng nên bé không qua khỏi”, ông Vinh nói.

Gia đình cho hay, ngày 4/11, trường mầm non nơi bé đang theo học điện thoại báo cháu bị ốm nên đưa vào trạm y tế. Các y tá thực hiện hô hấp nhưng bé vẫn mệt nên chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, rồi Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, và cuối cùng là Bệnh viện Nhi đồng 2.

Theo anh Việt, bố cháu bé, trước khi rơi vào tình trạng nguy kịch cháu không hề bị ngã ở nhà. Trong buổi làm việc với công an thành phố Biên Hòa hôm 5/11, đại diện trường mầm non chỉ cho biết phát hiện bé bị bủn rủn chân tay sau khi đi vệ sinh nên báo với gia đình.

Sáng nay, sau khi được tin báo bé qua đời, công an đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 để tìm hiểu hồ sơ bệnh án. Sự việc đang tiếp tục được điều tra.

Vợ chồng anh Việt vừa chuyển nhà từ La Ngà, Định Quán, Đồng Nai, đến thành phố Biên Hòa để sinh sống. Do vợ chồng đều đi làm nên bé được gửi đến nhà trẻ. Bé là con đầu của anh chị.

Theo Thiên Chương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.