Trừ lương giáo viên để... tiếp khách

Theo kết luận thanh tra của Sở LĐTB&XH, ông Vương đã tùy tiện đặt ra các khoản thu trái quy định như: mỗi giáo viên được xét tuyển vào biên chế phải nộp vào quỹ 200.000 đồng để ông có chi phí tiếp khách, buộc 45 giáo viên của trường ký nhận 6,5 tháng lương tăng thêm nhưng chỉ cho lãnh 5 tháng, số còn lại được sung vào quỹ tiếp khách, quan hệ công tác...

Ngày 15-3, ông NguyễnMinh Vỹ, phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Tiền Giang, cho biếtvừa kỷ luật ông Châu Văn Vương, quyền hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Cai Lậy(thuộc Sở LĐ-TB&XH Tiền Giang), với hình thức khiển trách về mặt Đảng, đồng thờitiến hành làm rõ việc ông Vương cho hai người tố cáo sai phạm của mình nghỉ việcđể tiếp tục xử lý kỷ luật.

Theo kết luận thanh tra của SởLĐ-TB&XH, ông Vương đã tùy tiện đặt ra các khoản thu trái quy định như: mỗi giáoviên được xét tuyển vào biên chế phải nộp vào quỹ 200.000 đồng để ông có chi phítiếp khách, buộc 45 giáo viên của trường ký nhận 6,5 tháng lương tăng thêm nhưngchỉ cho lãnh 5 tháng, số còn lại được sung vào quỹ tiếp khách, quan hệ côngtác...

Tổng số tiền có được do lập quỹsai là 125 triệu đồng. Khi sở kết luận, ông Vương đã trả lại tiền thu sai và chohai người tố cáo (nhân viên bảo vệ và y tế) nghỉ việc.

Theo Vân Trường
Trừ lương giáo viên để... tiếp khách



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.