Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

H. kể lại, cô bị chồng đánh từ 11h đêm đến 4h sáng, trong lúc đánh có dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể cô bầm tím, biến dạng.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước sự việc một bà mẹ 9X bị chồng bạo hành tới biến dạng.

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-1
Bài đăng tố chồng bạo hành gây xôn xao mạng xã hội

Theo đó, chị Kiều Thị Thu H. (SN 1992, sống tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi tụ máu. H. cho hay, những thương tích này của cô là do chồng đánh đập.

Bản thân H. đã chịu đựng chuyện bị chồng bạo hành bao lâu nay nhưng đến lần này 'giọt nước tràn ly', lo sợ 'một ngày không còn được sống trên đời này nữa' nên quyết định công khai mọi chuyện.

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-2Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-3

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-4
Loạt ảnh H. bị chồng bạo hành đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết của H. nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Đa số netizen đều bày tỏ sự phẫn nộ dành cho người chồng và xót xa cho bà mẹ trẻ.

Nhớ lại khoảnh khắc bị người đầu gối tay ấp đánh đập, H. vẫn chưa hết sợ hãi, bàng hoàng:

'Tối hôm ấy 2 vợ chồng mình đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đánh mình ngay trên taxi. Sau đó về đến nhà, anh ta lôi mình vào nhà chốt cửa lại, đánh từ 11h đêm đến 4h sáng.

Anh ta đánh mình bằng cả gậy sắt, đấm vào toàn thân. Mình có kêu cứu hàng xóm nhưng không ai cứu được mình. Đánh xong anh ta doạ nhốt mình lại không cho về nhà ngoại.

Khi đó mình đau đầu quá, sợ bị tụ máu nên cầu xin anh ta chở đi bệnh viện. Đến bệnh viện, mình nhờ bác sĩ gọi điện cho bố mẹ mình tới và đưa về nhà'.

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-5Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-6Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-7Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-8Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-9
Không chỉ khuôn mặt mà chân tay và toàn thân cô đều chi chít những vết bầm tím

Clip: Tình trạng của H. hiện tại - sau 4 ngày bị chồng bạo hành

Được biết, sự việc xảy ra vào đêm 9/10, rạng sáng ngày 10/10. Đến nay, sau 4 ngày bị chồng đánh đập khủng khiếp, các vết thương của H. vẫn còn bầm tím và rất đau.

H. cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người chồng. Tuy nhiên, theo cô chia sẻ, người chồng doạ sẽ tung ảnh nóng nếu cô không rút đơn kiện.

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-10
Tin nhắn chồng H. dọa tung ảnh nóng

'Trước đây, chồng mình đã cờ bạc, cắm xe ôtô, nợ nần chồng chất và mình phải đứng ra trả nợ, đến giờ cũng vẫn đang phải trả. Nhiều lần thua cờ bạc, anh ta đã đánh đập mình nhưng vì con cái nên mình cố tha thứ.

Mới đây anh ta lại cắm ôtô tiếp nên mình giận, bỏ về nhà ngoại ở 1 tháng và có đòi ly thân. Cách hôm đánh mình 2 ngày, anh ta xin lỗi nên mình mủi lòng quay về và sau đó xảy ra cơ sự như trên.

Mình công khai sự việc với hy vọng được pháp luật bảo vệ và cũng là để các chị em phụ nữ tránh khỏi tình trạng bị bạo lực gia đình như mình', H nói.

Nóng: Vợ 9X bị chồng bạo hành xuyên đêm, dùng cả gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt-11
H. trước khi bị chồng bạo hành vốn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-9x-bi-chong-bao-hanh-xuyen-dem-dung-ca-gay-sat-danh-toi-bien-dang-khuon-mat-2248287.html

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.