Vợ mất tại chỗ sau khi bị container cán trúng, chồng ôm thi thể gào khóc giữa đường

Cảnh tượng đau lòng này khiến những người đi đường không khỏi xót xa.

Vợ mất tại chỗ sau khi bị container cán trúng, chồng ôm thi thể gào khóc giữa đường-1

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thương tâm sau vụ tai nạn xảy ra vào ngày 27/11 khiến người xem xót xa. Người chồng ôm thi thể vợ trong tay, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm. Anh gào khóc nhìn vợ, mặc kệ xe cộ xung quanh qua lại. Ở hiện trường vẫn còn ngổn ngang chiếc xe máy với nhiều mảnh vỡ. 

Vợ mất tại chỗ sau khi container cán tử vong, chồng ôm thi thể gào khóc thương tâm

Người chồng trong clip là anh Trần Quốc Lang (37 tuổi) điều khiển xe máy biển số 83P1-188.79 chở vợ là chị Trần Thị Chặc (38 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) chạy trên quốc lộ 1 hướng Thủ Đức đi An Sương.

Đang điều khiển phương tiện thì bất ngờ xe máy ngã vào làn ô tô.Vừa lúc này một xe container chạy tới không xử lý kịp đã cán qua người khiến chị Chặc tử vong tại chỗ, anh Lang may mắn chỉ trầy xước nhẹ.

Vợ mất tại chỗ sau khi bị container cán trúng, chồng ôm thi thể gào khóc giữa đường-2
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Công an TP HCM)

Sau tai nạn, chiếc container chạy thêm khoảng 200m thì dừng lại. Đội CSGT đã có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường ngay sau đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-mat-tai-cho-sau-khi-bi-container-can-trung-chong-om-thi-the-gao-khoc-giua-duong-16221301114400438.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.